Mối quan hệ tay ba giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi một lần nữa thành tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ khi mới đây Đình Phong bị bắt gặp cùng Vương Phi đi Nhật Bản, vắng mặt trong ngày sinh nhật 10 tuổi của con trai. Trong khi đó trên trang cá nhân, Trương Bá Chi liên tục nhắc ngày 8/8 (trùng ngày sinh nhật Vương Phi) con trai đi học, cô bắt đầu công việc. Một số trang tin đăng bài cho rằng Bá Chi chưa quên Tạ Đình Phong, ôm mối hận với Vương Phi.

* Con trai Trương Bá Chi nhận quà sinh nhật từ mẹ

Trả lời phỏng vấn trang On, Bá Chi nói đó là những suy diễn buồn cười. Các bài viết đó làm tổn thương cô. "Có quá nhiều thông tin xấu về tôi trong 18 năm hoạt động giải trí. Bình thường tôi không bận tâm tới chúng nhưng lần này rất nhiều người bạn tức giận thay cho tôi", cô nói.

Trương Bá Chi không bình luận về việc Tạ Đình Phong vắng mặt trong sinh nhật con trai. Cô chỉ mong hai con có tuổi thơ bình dị, vui vẻ. Những năm qua, ngoài việc liên quan tới hai con, cô và Tạ Đình Phong không liên lạc, không gặp mặt.

Nữ diễn viên khẳng định từ khi biết tin Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp, cô chúc mừng họ. "Thứ nhất, tôi không còn yêu Tạ Đình Phong. Thứ hai, tôi không hề oán hận Vương Phi", Bá Chi nói. Hiện nữ diễn viên vui vẻ, cuộc sống có nhiều điều thú vị.

chi2-1969-1501801036.jpg

Trương Bá Chi không hẹn hò ai từ khi ly hôn Tạ Đình Phong năm 2012.

Người đẹp 37 tuổi cho biết những năm qua cô không hẹn hò ai. "Đó là lựa chọn của tôi. Tôi muốn dành thời gian cho hai con, cùng chúng trưởng thành. Nhưng như thế không có nghĩa là không ai thèm ngó tới tôi, không có nghĩa là tôi không có được hạnh phúc", Bá Chi nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022