Theo nữ diễn viên, cuối tháng 11, cô đến Hàng Châu, Trung Quốc để livestream bán hàng. Ngày hôm đó, cô đến một nhà máy để thực hiện buổi phát sóng trực tiếp. Điện mất đột ngột khi diễn viên đang sử dụng thang máy ở bãi đậu xe, do đó cô bị mắc kẹt.

Những người bên ngoài thang máy đã gọi nhân viên hỗ trợ nhưng do thang máy ở xa nên hơn nửa tiếng sau, nhóm kỹ thuật mới xử lý xong sự cố.

s-8884-1701415768.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LdXKYZyB0UfQqfMJ_3zpCQ

Diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Weibo

Trương Bá Chi đã có một năm bận rộn, kiếm hàng trăm triệu NDT nhờ xuất hiện trên các chương trình trực tiếp.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô qua các phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Năm 2006, Trương Bá Chi làm đám cưới với Tạ Đình Phong sau nhiều lần tan hợp. Họ có hai con trai Lucas (sinh năm 2007) và Quintus (sinh năm 2010), rồi ly hôn.

Trương Bá Chi hiện sống cùng ba con trai. Cô sinh hai con đầu với tài tử Tạ Đình Phong, sau đó sinh con trai thứ ba Marcus năm 2018, danh tính bố em bé là một ẩn số. Thời điểm Marcus xuất hiện, nhiều người đồn đoán bố bé là doanh nhân Tôn Đông Hải. Nữ diễn viên họ Trương và ông Tôn từng bị bắt gặp ngồi cạnh nhau, cùng đi mua sắm. Tuy nhiên, gần đây, ông Tôn còn kiện người tung tin đồn ông qua lại với Trương Bá Chi.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022