Dominique Rinderknech - Hoa hậu Hoàn vũ Thuỵ Sĩ 2013 

Mái tóc vàng ngắn cực cá tính trái ngược với gương mặt khat ái khiến Dominique Rinderknech tạo nên điểm nhấn trong cuộc thi ngập tràn các mỹ nhân. Dù không được giải cao, vị trí thứ 16 Miss Universa cũng được coi là một thành công cho cô gái đến từ Thụy Sĩ.

hhthuysi.jpg

 

hhthuysi3.jpg

Kaci Fanell - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014

Được đánh giá là một trong mười Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi Miss Universe 2014, Kaci Fanell để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mái tóc ngắn độc đáo phô diễn tất cả đường nét sắc xảo trên gương mặt tạo cho cô một vẻ quyến rũ lạ thường. Dù được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu, Kaci Fanell dừng chân ở top 5.

hhjamaica%202.jpg

hhjamaica.jpg

Ariana Miyamoto - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015

Dự thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm với Phạm Hương, Ariana Miyamoto cũng được đánh giá rất cao. Ariana mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác các cô gái Nhật truyền thống. Cô sở hữu làn da nâu khỏe mạnh và mái tóc bob hiếm gặp ở các Hoa hậu. Nhờ nhan sắc đặc biệt, cô đã lọt vào top 10 Miss Universe 2015.

hhnhatban.jpg

 

hhnhatban2.jpg

Eunice Onyango - Hoa hậu Quốc tế Kenya 2015 

Cô gái đến từ Kenya được ví như “viên ngọc đen” trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Mặc dù sơe hữu làn da đen và mái tóc siêu ngắn, không ai dám phủ nhận rằng cô cự kì xinh đẹp và quyến rũ. Chính bởi nét đẹp riêng biệt đó, cô đã trở thành Á hậu 2 chung cuộc.

2318_hoa-hau-toc-ngan-dau-troc_11.jpg

hh.jpg

Khưu Tường - Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017

Gần đây nhất, trong cuộc thi Miss Universe 2017, Khưu Tường, cô gái đến từ Trung Quốc đã để lại ấn tượng khá rõ nét và xuất sắc lọt vào top 16 chung cuộc.

gQwTFeBzqubvUijMU-China2017-Winner2.jpg

 

3302_Miss_Universe_China_2017_Qiu_Qiang_

Thời điểm đăng quang tại quê nhà, Khưu Tường đã 27 tuổi. Ngoài ra, gương mặt góc cạnh, mái tóc ngắn và thân hình quá mảnh khảnh khiến cô bị nhận xét không hợp làm Hoa hậu mà chỉ nên làm người mẫu. Thế nhưng thành công tại đấu trường quốc tế đã khẳng định bản lĩnh của của Khưu Tường và thay đổi cách nhìn của công chúng đối với cô gái này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022