• IU từng dính tin hẹn hò đồng giới với mỹ nhân Goblin hơn 11 tuổi vì 1 lý do

Tối 30/6, Kbizoom đưa tin IU bất ngờ vướng phải tranh cãi "dựa dơi" đàn em NewJeans. Theo nguồn tin, nhóm nhạc nữ đình đám mới xác nhận trở lại làng nhạc hồi giữa tháng 6. Sau đó không lâu, các trang báo xứ Hàn đồng loạt đăng tải tin tức NewJeans tham gia ghi hình talkshow IU’s Palette do IU làm chủ xị. Từ đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 bị tố "kiếm fame" từ nhóm nhạc đàn em.

Trong diễn biến mới nhất, 1 bài đăng liên quan tới IU và NewJeans bỗng thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ở bài viết, tác giả đã liệt kê hàng loạt tít báo được cho là sẽ xuất hiện ngay sau khi tập có sự tham gia của NewJeans lên sóng: "IU tươi trẻ, đáng yêu bên NewJeans", "IU lắng nghe các ca khúc của nhóm nhạc đàn em", "IU và NewJeans duy trì mối quan hệ bạn bè sau khi ghi hình cho IU’s Palette"…

Có 1 điểm chung của những dòng tít nói trên, đó là IU trở thành nhân vật trung tâm. Qua đó, tác giả nhận định nhiều khả năng ekip IU can thiệp vào việc giật tít của truyền thông xứ Hàn và giọng ca Lilac sẽ được hưởng lợi lớn từ màn xuất hiện của đàn em.

photo-2-16882069490371704992007.jpg

IU dính tranh cãi lợi dụng danh tiếng của nhóm NewJeans

Đối với thông tin IU "dựa hơi" NewJeans, netizen đã có những phản ứng trái chiều. Theo đó, 1 bộ phận khán giả đồng tình với nhận định giọng ca Lilac đang "kiếm fame" từ đàn em, bởi thông tin NewJeans tham gia IU’s Palette xuất hiện ngay sau những bài báo về màn trở lại làng nhạc của nhóm.

Nhưng đông đảo người hâm mộ lại ra sức bênh vực IU khi nhấn mạnh vào chi tiết phía NewJeans chủ động liên hệ với "em gái quốc dân" để được góp mặt trong IU’s Palette. Ngoài ra, theo Osen, nhóm nữ nổi tiếng xuất hiện trong talkshow của đàn chị nhằm mục đích tuyên truyền cho sản phẩm âm nhạc sắp được phát hành. Chưa hết, xét về danh tiếng, IU đứng ở hàng top sao hạng A xứ Hàn với cả chục triệu fan, người hâm mộ ở mọi lĩnh vực từ âm nhạc đến phim ảnh.

Từ những thông tin kể trên, việc IU "kiếm fame" từ đàn em là hoang toàn vô căn cứ.

photo-1-16882069475681083572725.jpeg

Nhiều khán giả bênh vực IU khi nữ ca sĩ bị tố "dựa hơi" đàn em

Nguồn: Kbizoom

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022