Ngày 21/5, Lâm Bắc phản hồi mối quan hệ của cô với Uông Phong trong một video. Cô thừa nhận từng kết hôn và có con nhưng cuộc chia tay với chồng cũ diễn ra trong bình yên. Về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Bắc nói cô chỉ chỉnh răng vào năm 2019, còn lại mọi thứ đều tự nhiên. Ngoài ra, cô gái gốc Tân Cương cũng cho biết cô và Uông Phong gặp nhau hai tháng sau khi anh ly hôn, 4 tháng sau mới chính thức hẹn hò. Cô phủ nhận tin đồn can thiệp vào cuộc hôn nhân của Chương Tử Di và Uông Phong.

b11-7947-1716356917.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=reTjZcx2c-4xuezrCBi8rQ

Lâm Bắc trong video đăng ngày 21/5. Ảnh: Weibo

Lâm Bắc đánh giá cao sức hấp dẫn, cá tính của Uông Phong. Cô nói ấn tượng ban đầu về nam ca sĩ bị hạn chế bởi nhiều thông tin trên mạng xã hội nhưng sau khi tiếp xúc, cô nhận thấy anh chân thành và tử tế. Theo cô, bên ngoài "vỏ bọc rock and roll", Uông Phong ẩn chứa một trái tim ấm áp và giản dị, bản thân cô vô cùng ngạc nhiên trước phát hiện này. Lâm Bắc nhấn mạnh rằng Uông Phong là một người ấm áp và thực tế, sẵn sàng đi theo tiếng nói trái tim.

Trước bình luận về sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người (Uông Phong 54 tuổi và Lâm Bắc 33 tuổi), cũng như đời sống đào hoa của Uông Phong, Lâm Bắc nói hai người là tình yêu thuần túy, không vướng bận bởi bất cứ điều gì.

Trên mạng xã hội, khán giả bàn tán xôn xao về mối quan hệ của cặp nghệ sĩ. Đa phần đặt câu hỏi vì sao Lâm Bắc - một phụ nữ trẻ đẹp, có địa vị, kiếm ra tiền, lại yêu Uông Phong, một người đã trung niên, giỏi kiếm tiền nhưng mê cờ bạc, chưa kể đường tình ái quá phức tạp, từng có hàng chục người yêu, nhiều vợ và 4 đứa con.

lam-b-4170-1716356917.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4YPLVl1C44HfLraQgqXwbg

Lâm Bắc và Uông Phong. Ảnh: Weibo

Uông Phong là nhạc sĩ kiêm ca sĩ chuyên dòng nhạc rock. Anh là người sáng lập và hát chính của nhóm rock, đồng thời làm giám khảo chương trình The Voice Trung Quốc.

Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong trải qua nhiều cuộc tình, ba lần kết hôn, có hai con gái. Sau khi hôn nhân đầu tan vỡ chóng vánh, giám khảo The Voice Trung Quốc sống như vợ chồng với người mẫu kém 16 tuổi Cát Hội Tiệp và có với cô một con gái tên Apple. Khi mối quan hệ rạn nứt, Uông Phong bỏ Hội Tiệp, kết hôn với người đẹp Khang Tác Như và có một bé gái nữa. Chương Tử Di là "người phụ nữ thứ tư" của Uông Phong.

Lâm Bắc - bạn gái hiện tại của Uông Phong - là người gốc Tân Cương. Cô có hơn hai triệu người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ nhan sắc nổi bật, khí chất thanh lịch. Năm ngoái, cô được bầu làm phó tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Tân Cương.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022