Cái khó trong Công diễn 5 là các Nhà đều không có dancer, đạo cụ hỗ trợ. Tiến Đạt lần này lùi lại phía sau cho những thành viên mới vào Nhà thiếu nhi toả sáng nhưng vẫn tỏa sáng đúng lúc.

Nhà thiếu nhi đã mang đến hai tiết mục đặc sắc: "If" và "Bay", trong đó Tiến Đạt tiếp tục thể hiện khả năng của mình. Tiết mục "If" gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ visual sáng và sự "lão hóa ngược" của Tiến Đạt. Anh xuất hiện với diện mạo ngày càng trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh Tiến Đạt, các thành viên khác như Bùi Công Nam, Thiên Minh, Quốc Thiên, Thanh Duy và Tăng Phúc cũng thể hiện xuất sắc vai trò hát chính.

ban_sao_cua_skct_3100-enhanced-nr.jpg

Chia sẻ về ý tưởng của tiết mục, Đinh Tiến Đạt cho biết: "Nội dung bài này là diễn tả nội tâm của một chàng trai rất nhiều nỗi buồn. Từng thành viên trong Nhà của mình sẽ diễn tả nỗi buồn của chàng trai đó và cuối cùng thì chàng trai đó vẫn phải sống với nỗi buồn của mình". Cách tiếp cận này đã tạo nên một tiết mục đầy cảm xúc, chạm đến trái tim khán giả.

Trong khi đó, tiết mục "Bay" lại cho thấy một khía cạnh khác trong tài năng của Tiến Đạt - khả năng chơi nhạc cụ đa dạng, đặc biệt là trống. Nhà thiếu nhi đã mạnh dạn phối lại hoàn toàn ca khúc quen thuộc này theo phong cách rock, tạo nên một bản phối mới mẻ và đầy bất ngờ. Tiến Đạt không chỉ thể hiện kỹ năng chơi trống điêu luyện mà còn góp phần quan trọng vào việc sáng tạo bản phối mới cho ca khúc. Tiến Đạt cũng ngày càng thể hiện sự đa tài trong nghệ thuật, mà cụ thể lần này là ở khía cạnh chơi nhạc cụ: nếu ở Công diễn trước, anh từng tập tành thổi sáo thì với lần này là bộ môn trống. Dù thời gian tập không nhiều song không khó để thấy Tiến Đạt đã thể hiện đầy thuyết phục.

ban_sao_cua_skct_2934-enhanced-nr.jpg

Tiến Đạt có thể xem là một trong những Anh tài “đổi mới” mạnh mẽ nhất qua từng vòng Công diễn khi ở mỗi vòng, anh đều trổ tài với một bộ môn mới: Công diễn 1 với màn đu bay, công diễn 2 nhảy breakdance, công diễn 3 nhảy Bungee, công diễn 4 hát chèo & thổi sáo, công diễn 5 là đánh trống

Đáng chú ý, tiết mục này còn là nơi các thành viên khác của Nhà thiếu nhi được thử sức với những thách thức mới. Bùi Công Nam tập ke đầu, Tiến Luật đánh DJ, trong khi Hoàng Hiệp và Liên Bỉnh Phát lần đầu thử sức với rap. Sự đa dạng này không chỉ thể hiện tinh thần "tìm chông gai để vượt" của Nhà thiếu nhi mà còn tạo nên một tiết mục đầy màu sắc và bất ngờ.

skct_1912.jpg

Kết quả, tiết mục "If" đã chinh phục được khán giả tại trường quay với 1780 điểm hỏa lực, mang về chiến thắng đầu tiên cho Nhà thiếu nhi. Tiến Đạt một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Anh cũng là một trong những cái tên được nhiều netizen dự đoán sẽ nằm trong đội hình cuối cùng tại Chung kết show “Anh trai vượt ngàn chông gai”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022