Thu Minh là một trong những diva hàng đầu Việt Nam, sở hữu chất giọng khủng cùng lượng fan hùng hậu. Sau thời gian dài im ắng, nữ diva mới đây đã có động thái rục rịch trở lại showbiz.

saostar-kb3e498jgnhxqb9t.jpgDiva Thu Minh đang rục rịch trở lại showbiz sau thời gian dài "im ắng".

Xem thêm: Xúc động tâm thư của ca sĩ Thu Minh viết cho mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Theo đó Thu Minh đã thực hiện loạt ảnh cá nhân theo concept cổ điển sang trọng, dưới tông màu trắng đen và vàng. Từng góc ảnh đều tôn lên khí chất quý phái, gương mặt đẹp cá tính và sắc vóc quyến rũ của nữ ca sĩ. 

Trong toàn bộ loạt ảnh, chủ nhân "hit" Đường cong đều toát lên phong thái tự tin và ánh mắt ẩn chứa nhiều sự thú vị với dáng vẻ tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày một thăng hạng của diva Thu Minh cũng nhận được vô số lời khen từ khán giả.

saostar-wqqf7888py653yyz.jpgsaostar-2rgkbgjace5glpm6.jpgsaostar-8t86nff2j4ki0xdl.jpgNhan sắc Thu Minh ngày một thăng hạng.

Đặc biệt, những khoảnh khắc Thu Minh đứng cạnh chiếc mic với gương mặt đầy tận hưởng và cuốn hút như thể hiện sự nhiệt huyết với âm nhạc chưa bao giờ giảm nhiệt đã khiến dân tình đặt nghi vấn nữ diva đang nhá hàng một dự án "khủng" trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Thu Minh diện mặt mộc khoe giọng hát khủng, netizen hết lời khen ngợi

saostar-s6kn5dqs18nffrtq.jpg

Tuy nhiên, Thu minh vẫn kiên quyết giữ bí mật cho lần trở lại sắp tới. Trên mạng xã hội hoặc trước các phương tiện truyền thông, Thu Minh chẳng hề cập nhất bất kỳ chi tiết nào về kế hoạch mới trong năm nay.

saostar-26l9nmyo6tvx0lqa.jpgDù không chia sẻ về kế hoạch quay trở lại, song đây hứa hẹn sẽ là một dự án "khủng".

Song trước sự mong chờ từ người hâm mộ, Thu Minh bật mí bản thân không đơn giản là chỉ phát hành một bài hát hoặc album nhạc như một công thức chung từ trước giờ mà lần này sẽ còn nhiều hơn thế nữa. Những dự án đều được giọng ca Bay ấp ủ bấy lâu và quyết tâm cùng ê-kíp thực hiện hóa tâm huyết của mình một cách chỉn chu và hoành tráng nhất có thể.

Xem thêm: Được 'lão đại' trong nghề khen sau thành công của 'See tình', Hoàng Thùy Linh có cách trả lời tinh tế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022