Cách đây không lâu, trong một talk show, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm trước khi chuyển giới. Bên cạnh những câu chuyện tình với phái nam thì Lâm Khánh Chi lại bật mí tình yêu với một nữ ca sĩ và đó là Thanh Thảo.

kul_news_thanh-thao-phot-lam-khanh-chi-gianh-vay-nong-gan-rach-giay-cao-got-thoi-chua-chuyen-gioi4.jpgThanh Thảo chính là cô gái mà Lâm Chí Khanh từng rung động khi còn trong hình hài con trai.album_kulnews_thanh-thao-phot-lam-khanh-chi-gianh-vay-nong-gan-rach-giay-cao-got-thoi-chua-chuyen-gioi3.jpg"Tôi và Thanh Thảo là một cặp đôi đi hát thường xuyên khắp các tỉnh. Bầu show mời một là phải mời hai, đi đâu cũng có nhau, không có Thanh Thảo thì tôi sẽ không hát. Một cặp đi với nhau thì biển người xem, mùng 4 Tết có show mà 2-3h trưa đã cháy vé. Đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, trên tình bạn bình thường nhiều. Tôi yêu mến, thích Thanh Thảo nhưng vì mình không phải con trai thật, là gay nên vẫn thích con trai hơn. Thanh Thảo lúc đó quá đẹp, con gái bình thường nhìn đã thích chứ đừng nói mình còn máu con trai trong người. Tôi gồng để bảo vệ Thanh Thảo nhiều". Lâm Khánh Chi trải lòng.

Ngay sau chia sẻ của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ đoạn phỏng vấn với chia sẻ khá hài hước. Thanh Thảo cho biết, Lâm Khánh Chi quên kể chi tiết, cả hai ở chung phòng nhưng khi Thanh Thảo đi tắm ra thì phát hiện mất cái đầm hồng và đôi giày cao gót. Cô chưa hết ngạc nhiên đã nhìn thấy Lâm Khánh Chi đang mặc cả bộ và đứng soi gương. Tình tiết hài hước này làm khán giả khá sốc vì lúc ấy Khánh Chi vẫn còn trong hình hài con trai.

kul_news_thanh-thao-phot-lam-khanh-chi-gianh-vay-nong-gan-rach-giay-cao-got-thoi-chua-chuyen-gioi2.pngLâm Khánh Chi bị "tố" từng lén lút thử đầm và giày cao gót của Thanh Thảo trong khi chủ nhân thực sự đang đi tắm.

Hà Hồ trực tiếp nhắn tin 'dằn mặt' anti-fan nói xấu mình trong group kín giữa đêm khuya thanh vắng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022