thieu-gia-phan-thanh-cong-khai-yeu-tieu-

Trên Instagram cá nhân, hot girl 25 tuổi hạnh phúc khoe ảnh Phan Thành hôn má trong ngày sinh nhật. Đây là lần công khai hẹn hò đầu tiên của cặp đôi sau thời gian úp mở với mọi người. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Không ít lời chúc mừng được gửi đến chàng thiếu gia sau thời gian dài trải qua biến cố tình cảm đã tìm được hạnh phúc mới. Nhiều người còn nhận định, cả hai khá xứng đôi. Tình mới của Phan Thành xinh xắn, tài giỏi không kém cạnh hot girl Midu anh từng yêu trước đây.

Đỉnh điểm mối quan hệ của cặp đôi được dư luận chú ý nhiều nhất chính là vào ngày sinh nhật của Primmy Trương. Thời điểm này, Phan Thành viết nhiều trạng thái yêu thương gửi đến bạn gái. "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi.

thieu-gia-phan-thanh-cong-khai-yeu-tieu-

Anh còn nhớ ngày đầu gặp, em khoe với anh là năm nay sẽ cùng bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York. Nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Mình đã bước đi cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách và nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em sẽ còn một người nữa luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".Trước tình cảm chân thành của bạn trai, Primmy Trương tỏ ra đang hạnh phúc trong tình yêu và gửi lời cảm ơn.

thieu-gia-phan-thanh-cong-khai-yeu-tieu-

"Lúc đầu tôi cảm thấy không an tâm chút nào nhưng trực giác bảo tôi: Hãy để cho trái tim một cơ hội. Hành động của anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ trong tôi. Anh không hứa hẹn, không khẳng định với tôi mà với gia đình tôi. Hai người đến với nhau không chỉ bằng tình yêu mà còn là trách nhiệm, sự tôn trọng.

Sau đó, tôi quyết định cho cả hai một cơ hội giống như hai trái tim tan vỡ đến với nhau. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì chúng tôi đang có. Bởi vì cả hai từng trải qua cảm giác đau đớn trong tình yêu. Cảm ơn anh đã đến làm sáng và chữa lành vết thương cho tôi".Primmy Truong tên thật Trương Minh Xuân Thảo (25 tuổi). Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, tiểu thư sinh năm 1992 còn có gia thế khủng, từng đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Trong khi đó, Phan Thành là thiếu gia khét tiếng Sài thành với sở thích chơi siêu xe và xảy ra nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022