Hà Lade được xếp vào nhóm hot girl thế hệ thứ 2 của giới trẻ Việt. Nick name Hà Lade được mọi người quen gọi có bắt nguồn từ từ “Lady” trong Tiếng Anh. Cô được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m75 cùng profile tương đối sạch sẽ.

kul_news_2-1510813649725.jpgHà Lade gây xôn xao với gương mặt đơ, cứng, các nét thay đổi nhanh chóng mặt

Nếu nói đến scandal, bên cạnh chuyện tình yêu riêng tư ra thì chủ đề hay được người ta bàn tán nhất về Hà Lade có lẽ là phẫu thuật thẩm mỹ. Đã hơn 1 lần nàng hot girl sinh năm 1994 này gặp được những câu hỏi về sống mũi cao thẳng hay chiếc cằm quá nhọn khác lạ. Nhất là khi mang ra so sánh những hình ảnh hiên tại với những bức hình thời mới nổi tiếng, người ta càng thấy Hà Lade ngày càng lột xác.

kul_news_6-1510816243940.jpgChiếc cằm nhọn có chút bất thường của hotgirl 9X

Mới đây nhất, những hình ảnh của Hà Lade chia sẻ trên trang cá nhân lại tiếp tục khiến cư dân mạng “hú hồn” bởi dường như không còn ai nhận ra nàng hot girl trong sáng ngày nào nữa. Trên gương mặt được trang điểm đâm và sắc nét, sống mũi cao thẳng tắp, chiếc cằm nhọn một cách thái quá khiến gương mặt cô nàng ở một số góc cạnh trở nên khá “cứng”.

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngỡ ngàng và để lại những bình luận dạng như Hà Lade “được” cộng thêm 20 tuổi với tạo hình này.

kul_news_6-1503994368073.pngPhong cách này bị đánh giá "già trước tuổi"

Liên lạc với Hà Lade, cô nàng có những chia sẻ xung quanh những hình ảnh mới nhất đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Cô nàng cho biết: “Mình đã bước sang tuổi 23, đã quá lâu được đóng khung với hình tượng trẻ trung, nhí nhảnh nên cũng đã đến lúc cần thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người. Chính vì vậy, “già trước đổi” đối với mình lại là một lời khen ngợi vì điều đó chứng tỏ mình đã thay đổi hình ảnh thành công rồi!”

“Hơn nữa, 2 tấm hình đang bị nói nhiều nhất đều được chụp trong lúc mình làm việc. Nghĩa là khi đã ký hợp đồng cho sự xuất hiện của mình, mình buộc phải tuân theo các nguyên tắc về trang tục, cách trang điểm được nhãn hàng đặt ra. Mình thấy giữa muôn vàn hot girl xinh đẹp theo kiểu cute dễ thương thì một chút gì đó sang trọng, quý phái và trưởng thành cũng là điểm khác biệt của Hà Lade” – hot girl chia sẻ thêm.

kul_news_5-1510816243936.jpgVới cô "già trước tuổi" cũng là một lời khen ngợi

Khi được hỏi về nghi án PTTM, Hà Lade tiết lộ đã trả lời quá nhiều lần về chuyện này nhưng dường như chưa lần nào làm thỏa mãn mọi người. Vậy nên cô quyết định sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì nữa.

Hiện tại, công việc chính của Hà Lade vẫn là làm người mẫu lookbook cho các nhãn hàng, các shop thời trang, tham dự event và đặc biệt là kinh doanh tại shop thời trang của chính mình.

Vợ Lý Hải, hotgirl Minh Hà giờ đã là Tiến sĩ luật quốc tế, 'tố chồng' 'Anh Lý Hải sợ khổ chứ Minh Hà thì không'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022