thanh-hang-ban-trai-cho-toi-cam-giac-rung-dong-va-tin-tuong--1685065272.png?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LxL8ShfHectQT-vBJWPXkg
Thanh Hằng: 'Bạn trai cho tôi cảm giác rung động và tin tưởng lớn'

Ở tuổi 40, Thanh Hằng nói cô đang hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm, và sẽ chọn thời điểm thích hợp để công bố tin kết hôn. Từ trước đến nay, Thanh Hằng luôn rõ ràng về chuyện yêu đương, thích hay không sẽ luôn nói thẳng cho người kia biết. Người đẹp luôn đề cao sự rung động, tin tưởng, thấu hiểu nhau vì đó là mẫu chốt để gắn bó với nhau suốt đời. Với bạn trai hiện tại, cô tìm được sự bình yên, khen anh là người bản lĩnh, can đảm khi dám đối diện với cô trong mọi tình huống. "Anh ấy xứng đáng được tôi yêu thương, tin tưởng", Thanh Hằng nói.

Hiện người mẫu nhận mình trưởng thành, bản lĩnh về mọi mặt để bước qua giai đoạn mới của cuộc đời.

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau đó vào nghề mẫu chuyên nghiệp. Mỹ nhân từng nhiều lần làm host Vietnam's Next Top Model, huấn luyện viên The Face 2018. Thanh Hằng còn lấn sân diễn xuất qua Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Chị chị em em.

Vũ Thịnh - Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022