"Người trẻ ai cũng có đam mê và chính các bạn cũng vậy. Zero9 còn rất trẻ và họ cũng đang trên đường theo đuổi đam mê của chính họ. Những lời chỉ trích chúng tôi sẽ tiếp nhận nhưng các bạn hãy nghĩ nếu đặt bản thân mình vào vị trí này, khi em út của bạn bị như thế liệu các bạn sẽ suy nghĩ thế nào" - Tăng Nhật Tuệ chia sẻ cảm giác khi nhóm Zero9 nhận "gạch đá" quá nhiều sau khi ra mắt.

5ac5f6a671934(3).JPGTăng Nhật Tuệ cùng "gà cưng" của mình là nhóm nhạc Zero9

Nhóm nhạc Zero9 của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đã chính thức  được ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua. Tuyển chọn qua hơn 20 thực tập sinh được đào tạo bài bản, Zero9 hiện tại hoạt động với 7 thành viên đang trong độ tuổi rất trẻ là: Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính, 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

5ac5f69fcdeb2(3).JPG

Zero9

Ngay sau khi ra mắt, Zero9 đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả, nhiều người cho rằng việc nhóm mong muốn đi theo phong cách Hàn Quốc nhưng "chưa tới". Đồng thời tỏ ra hoài nghi về khả năng phát triển trong tương lai của Zero9.

Mới đây trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả của Yeah1.com trong chương trình "Bật  mí cùng Yeah1", Tăng Nhật Tuệ và các thành viên Zero9 đã có những chia sẻ xoay quanh việc bị "ném đá" dữ dội từ cư dân mạng và những khó khăn thử thách mà nhóm gặp phải dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn.

5ac5f69fcbf15(3).JPG

Ấp ủ ra mắt nhóm nhạc từ rất lâu, Tăng Nhật Tuệ cho biết Zero9 được anh tuyển chọn và đào tạo kĩ lưỡng. Quá trình để có thể Zero9 thực sự gặp phải nhiều khó khăn, khi có một vài thành viên bị "đuối" không theo kịp đội hình, tuy nhiên vì sự cố gắng nổ lực, Tăng Nhật Tuệ cũng đã đưa được cái tên Zero9 đến với công chúng.

Việc để nhóm đi theo phong cách đậm chất Kpop là một trong những chiến lược của Tăng Nhật Tuệ. Anh muốn nhóm học hỏi những gì tốt đẹp nhất của nền âm nhạc nước bạn, từ đó chọn lọc ra những điều phù hợp để đi theo và xây dựng phong cách riêng cho mình. Kpop là một nền âm nhạc lớn và được nhiều người yêu thích và Tăng Nhật Tuệ cũng vậy, nam ca sĩ mong muốn những ai yêu thích Kpop cũng sẽ có được sự đồng cảm với Zero9 trên con đường mà họ đã chọn.

5ac5f6a80dcf1(3).JPGTăng Nhật Tuệ cùng Zero9 trong buổi giao lưu với đọc giả của Yeah1 trong chương trình "Bật mí cùng Yeah1"

Các thành viên của Zero9 cũng chia sẻ suy nghĩ của họ về việc được ra mắt và những khó khăn mà nhóm đang phải trả qua. Để trở thành nghệ sĩ không phải là điều dễ dàng và các thành viên của Zero9 còn đang rất nhỏ tuổi, những bình luận "ác ý" từ cư dân mạng là một cú sốc tinh thần rất lớn với nhóm.

Tuy nhiên, chấp nhận đi theo con đường nghệ thuật là nhóm đã xác định sẽ có những người yêu và những người ghét mình. Trong buổi nói chuyện với "Bật mí cùng sao", Zero9 chia sẻ rằng họ đọc hết tất cả bình luận của mọi người và bảy tỏ rằng sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi bản thân để nhóm có thể phát triển tốt hơn.

5ac5f69f42217(3).JPG

Zero9 không phải là không có tài năng. Mỗi thành viên đều được đảm nhiệm một vị trí khác nhau từ giọng hát, nhảy và cả sáng tác. Ngoài ra, các chàng trai của Zero9 còn có rất nhiều tài lẻ  như: đánh đàn, beatbox và cả hát bolero nữa. Trong chương trình giao lưu này, thành viên Alen đã "trổ tài" hát một đoạn bolero cực ngọt khiến khán giả thích thú.

5ac5f6a6e211c(3).JPG

Là nhóm nhạc mà Tăng Nhật Tuệ thực sự đặt nhiều kì vọng, nam ca sĩ xem các thành viên Zero9 là anh em và là những người có cùng đam mê âm nhạc. Theo anh việc đưa ra tham vọng nhóm sẻ trở thành một nhóm nhạc nổi tiếng như nhóm nhạc Hàn Quốc đó là một ước mơ nho nhỏ và không có ý đụng chạm đến bất cứ ai.

Sắp tới, Zero9 sẽ cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế riêng của nhóm. Trong đó sẽ cho thấy chi tiết hơn về quá trình tập luyện đầy khó khăn của các thành viên để được ra mắt và những màn tranh cãi nảy lửa giữa các thành viên trong nhóm. Dự kiện đến năm 2019, Zero9 sẽ bổ sung thêm 2 thành viên để hoàn thiện đội hình 9 người theo mong muốn của Tăng Nhật Tuệ.

5ac5f851dcbb4(3).JPG

Nhóm cũng sẽ tiếp tục hoạt động tích cực với việc tổ chức các minishow để đến gần hơn với công chúng. Tăng Nhật Tuệ mong muốn rằng khán giả có thể chờ đợi để xem sự thay đổi của Zero9, những bước đầu còn nhiều chập chững và thiếu sót là điều không ai có thể tránh khỏi và không có ai là hoàn hảo 100%. 

"Bật mí cùng Yeah1" là một chương trình trò chuyện để các nghệ sĩ chia sẻ, trải lòng về những câu chuyện thật đằng sau ánh hào quang nghệ thuật và những khó khăn mà họ gặp phải trong sự nghiệp. Đây sẽ là nơi giúp cho các nghệ sĩ được bày tỏ những suy nghĩ thật của bản thân đế khán giả. "Bật mí cùng Yeah1" sẽ được phát sóng trục tiếp trên trang Yeah1 News.

Ảnh: Phương Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022