Ngày 11/3, Sina đăng tải hình ảnh tình cảm của Tạ Đình Phong và Vương Phi. Hai ngôi sao nổi tiếng xứ Hương Cảng xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Họ nắm tay nhau thân mật.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi sánh bước, công khai thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, được Sina hay Sohu nhận định là "khoảnh khắc thế kỷ". Sina cho rằng cái nắm tay cho thấy tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng, hạnh phúc.

0cae1bbb16ee42bbb6a901c81ea466a1.jpgd9a3_d2d974f76ddfe85b3371c36b24a.jpg

Tạ Đình Phong và Vương Phi nắm tay thể hiện tình cảm trong lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau. Ảnh: Sina.

Tạ Đình Phong và Vương Phi có đoạn nhân duyên nhiều ồn ào, tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Năm 19 tuổi, tài tử Hong Kong rơi vào lưới tình và hẹn hò với Thiên hậu hơn 11 tuổi. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không cưới Vương Phi mà đi đến hôn nhân với Trương Bá Chi và có 2 con.

Năm 2011, Tạ Đình Phong ly hôn người đẹp Trương Bá Chi. Trong khi đó Vương Phi cũng hai lần tan vỡ với ca sĩ Đậu Duy và diễn viên Lý Á Bằng. Cả hai tái hợp vào năm 2014. Tạ Đình Phong từng khẳng định: "Cuộc đời này, tôi yêu nhất Vương Phi".

Sau khi gương vỡ lại lành, Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò kín đáo. Họ ít công khai xuất hiện bên nhau nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp cùng đi du lịch. Cũng vì hạn chế phô bày tình cảm, hai ngôi sao thường vướng tin đồn chia tay.

Theo On, Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện chung sống ở biệt thự của nữ ca sĩ Hong Kong tại Bắc Kinh. Nam diễn viên thường xuyên nấu ăn, chăm sóc thú cưng giúp bạn gái.

Sina cho biết lý do Tạ Đình Phong bất chấp những đánh giá của dư luận, quyết gắn bó không đổi với Vương Phi là vì tìm thấy sự hòa hợp, đồng điệu trong lối sống và tính cách.

vuong_phi_9052_1632202849.jpg104116_ta_dinh_phong_vuong_phi_4.jpg

Vương Phi - Tạ Đình Phong kín đáo trong chuyện tình cảm. Ảnh: Sohu.

Nữ ca sĩ là người sống kín đáo, không thích thị phi, không chiêu trò gây chú ý, cũng không thay đổi bản thân vì ý kiến của công chúng hay tìm mọi cách trói buộc người yêu. Cuộc sống và tính cách như vậy được cho là phù hợp với Tạ Đình Phong.

Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin. Họ bằng lòng với quan hệ tự do, ít ràng buộc về mặt thủ tục như hiện tại. Cả hai không gượng ép, bắt buộc đối phương phải ở bên mình mọi lúc mọi nơi. Điển hình là vào dịp lễ Tết, Tạ Đình Phong có thể thoải mái về nhà thăm gia đình mà không cần đưa Vương Phi theo.

Nhiều năm qua, Vương Phi và Tạ Đình Phong hứng không ít chỉ trích. Sao nam bị chê lợi dụng tình cảm, xem Trương Bá Chi là người thế chỗ. Cả hai cũng bị mỉa mai là đại diện cho mẫu cha mẹ bỏ bê con cái chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Nhà văn Hàn Tùng Lạc từng bênh vực tình yêu của Vương Phi - Tạ Đình Phong: "Hai nghệ sĩ đều có đủ điều kiện để quyết định cuộc đời của chính họ. Cả hai có đủ năng lực để giành lấy hạnh phúc, có đủ dũng khí để chấp nhận thất bại, đối diện và sửa chữa sai lầm. Đó là may mắn của họ. Nếu không thích họ ở bên nhau thì công chúng cũng đừng áp đặt hay trói buộc họ vào quan điểm đạo đức theo suy nghĩ của chính mình".

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022