midu5-1678586550537.jpg

Hôm 11/3, diễn viên Midu, ca sĩ Linh Phi, Hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Hà Kino, MC Kiều Ngân… thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM. Các người đẹp chọn trang phục và phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhan sắc vẫn rạng rỡ, nổi bật.

Midu diện bộ váy hồng pastel, khoe vai trần gợi cảm, chụp ảnh cùng nam diễn viên Trần Nghĩa. Luôn xuất hiện với hình tượng thanh thoát, ngọt ngào, cô được nhiều người khen vì "vẻ đẹp không tuổi".

Midu tiết lộ cô rất chú trọng việc chăm sóc bản thân. Người đẹp dành nhiều thời gian để chăm chút cho vẻ ngoài. Cô chuộng vẻ đẹp tự nhiên nên khá kỹ tính trong việc chăm sóc và giữ gìn vóc dáng, làn da, mái tóc của mình.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Dân trí, Midu nói: "Tôi thấy mình quyến rũ, giống như bông hoa đến thời điểm sẽ nở rộ. Bây giờ tôi thấy mình cá tính hơn, gợi cảm hơn, tự tin hơn. Nhưng tôi không đột ngột thay đổi mà nắm bắt xu hướng, giống như sự cập nhật, làm mới mình vậy thôi".

Hoa hậu Ngọc Diễm gợi cảm với đầm đuôi cá màu trắng, hở lưng. Dù đăng quang cách đây 15 năm nhưng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 vẫn giữ được sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, vừa bận rộn với vai trò doanh nhân, vừa phải chăm lo cho con gái, Hoa hậu Ngọc Diễm vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, đằm thắm. Ở độ tuổi U40, cô càng hiểu rõ về việc chăm sóc sắc đẹp. 

MC Kiều Ngân diện đầm trắng đính lông vũ. Cô và Midu cùng sinh năm 1989.

MC Yumi Dương (trái) và ca sĩ Linh Phi (vợ diễn viên Quang Tuấn) chọn trang phục tông trắng thanh lịch (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022