• Tranh cãi ngoại hình gầy gò của Angelina Jolie

Ngày 28/8, Angelina Jolie được phát hiện rời khỏi khách sạn ở Venice, Italy, cùng một người đàn ông. Truyền thông quốc tế nhanh chóng xác nhận danh tính “trai lạ” là Akala, rapper, nhà báo, tác giả, nhà thơ kiêm nhà hoạt động người Anh.

a-2157-1725064533701-1725064534047479028817.jpeg

Angelina rời khách sạn cùng rapper Akala. Ảnh: BackGrid.

Tin đồn đả nữ Hollywood đang hẹn hò rộ lên ngay sau đó. Nó càng được củng cố khi hai ngôi sao từng được tạp chí In Touch khẳng định qua lại tình cảm với nhau trong hơn một năm.

Bài báo của tác giả Mark McGarry đăng vào ngày 15/5 tiết lộ Akala là một trong hai người đàn ông mà nữ diễn viên sinh năm 1975 tìm hiểu trong khoảng một năm trở lại.

“Angelina và Akala âm thầm gặp nhau trong hơn một năm nay. Người đàn ông 40 tuổi gốc London, tên thật là Kingslee James McLean Daley, đã gặp Angelina và hai con gái Zahara, Shiloh tại Lễ hội văn học Calabash ở Jamaica vào tháng 5/2023. Một nhân chứng cho biết vào thời điểm đó rằng anh ấy rất bảo vệ bọn trẻ khi dẫn chúng đi xung quanh. Sáu tháng sau, Angelina và Akala cùng nhau ăn tối ở Milan”, trích bài báo.

Nguồn tin của In Touch đánh giá Akala thu hút Angelina không chỉ bởi vẻ bề ngoài, mà phần lớn đến từ cách anh tương tác với các con. Người đẹp Maleficent được cho rất xem trọng vấn đề đó.

Ngoài ra, theo nguồn tin, hai người kết nối với nhau thông qua sở thích hoạt động xã hội, chia sẻ niềm đam mê du lịch và khám phá các nền văn hóa khác nhau.

Người đàn ông còn lại mà In Touch cho rằng chinh phục được trái tim Angelina là nhà soạn nhạc Broadway Justin Levine - người làm việc cùng cô trong vở nhạc kịch Outsiders ở thành phố New York.

“Họ là những người đàn ông hoàn toàn khác nhau, nhưng cô ấy đang phải lòng cả hai người. Trong nhiều năm, Angelina thậm chí không nghĩ đến chuyện hẹn hò. Cô ấy không chỉ đau khổ và bị tổn thương vì cuộc ly hôn, mà còn quyết tâm tập trung vào bản thân, sức khỏe và các con. Phải mất một thời gian dài để cô ấy đạt được điều này, nhưng Angelina đang dần mở lòng mình với những mối quan hệ mới”, nguồn tin nhấn mạnh.

Tuy nhiên, vào ngày 29/8, TMZ bác bỏ tin đồn Angelina hẹn hò Akala. Trang web giải trí khẳng định Angelina vẫn độc thân và mối quan hệ với nam rapper chỉ ở mức bạn bè.

TMZ tiết lộ thêm Akala đã có bạn gái, gọi là Chanelle. Cô cũng có mặt khi bạn trai và vợ cũ Brad Pitt bị chụp ảnh nhưng bị paparazzi cố tình loại ra.

Theo nguồn tin riêng, Angelina cũng thân thiết với Chanelle. Cả ba quen biết nhau nhiều năm.

Nguồn tin của People cũng phủ nhận Angelina hẹn hò rapper kém tuổi: "Cô ấy và Akala không hẹn hò. Cô ấy là bạn của anh ấy và bạn gái anh ấy, Chanelle, người cũng có mặt ở đó".

a1-4022-1725064534893-17250645350561172523800.jpeg

TMZ khẳng định Angelina vẫn độc thân. Ảnh: Shutterstock.

Angelina ít khi chia sẻ công khai chuyện đời tư. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ vào tháng 12/2023, cô cho biết vẫn độc thân và đang trong quá trình chữa lành sau cuộc chia tay tồi tệ với Brad Pitt. Đối với nữ đạo diễn Without Blood, 6 con là những người gần gũi nhất với cô ở thời điểm hiện tại. Họ không chỉ là mẹ con mà còn thân thiết như bạn bè.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022