• Liên hoàn phốt mới của Lucas (NCT): Ép bạn gái quan hệ ngày "đèn đỏ", mất "lần đầu" với gái mát xa, làm du côn ở trường?

Idol là 1 nghề vô cùng vất vả và áp lực. Phía sau sân khấu long lanh, các idol phải làm việc, luyện tập chăm chỉ trong suốt quãng thời gian dài. Đặc biệt, đối với các idol nữ, họ còn gặp nhiều khó khăn hơn do hạn chế về thể chất cũng như vấn đề sinh lý.

Mới đây, Tina - cựu thành viên nhóm Blady đã xuất hiện trên kênh của một YouTuber người Mỹ, chia sẻ về quãng thời gian làm idol Kpop và ngay lập tức gây chú ý trong cộng đồng mạng. Điều đáng nói nhất trong video chính là thông tin bộc bạch về những khó khăn thầm kín của các thần tượng nữ, đặc biệt trong những ngày "đèn đỏ".

hinh-1-16350157513181793853174.jpg

Từ idol, Tina đã trở thành YouTuber...

... và thẳng thắn nói về những mặt trái trong Kpop

Trong video, Tina đã kể về những buổi tổng duyệt kéo dài và mất sức, rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể của các thần tượng. "Trong ngày chúng tôi có lịch trình tập vũ đạo, tôi đã bị chuột rút rất lâu. Tôi nhớ rằng đã xin phép công ty nghỉ ngơi 1 chút nhưng họ đã trả lời: ‘Bạn có nghĩ các idol khác sẽ nghỉ ngơi không?’”. Thậm chí, những cơn đau do chu kỳ kinh nguyệt cũng không được cấp trên coi trọng, cô không thể lấy lý do đó để xin nghỉ.

Tina tâm sự có những lúc cô đang "đến ngày" và bị công ty bắt mặc đồ trắng. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi, lo lắng sẽ xảy ra sự cố. Dù Tina đã đề xuất mặc đồ tối màu nhưng công ty không không hề quan tâm hay có bất kỳ hỗ trợ nào. Trong suốt thời gian tổng duyệt và trình diễn, Tina liên tục nhờ các thành viên quan sát để đảm bảo không xảy ra sự cố rò rỉ kinh nguyệt.

Tina từng khổ sở vì "đến ngày" mà phải mặc đồ trắng nhảy hùng hục trên sân khấu

Đây không phải là lần đầu tiên Tina nói về vấn đề này. Trên kênh YouTube cá nhân, cô từng thổ lộ rằng các thành viên trong nhóm cũng cảm thấy bất tiện trong ngày "đèn đỏ" khi các giáo viên và quản lý đều là nam giới.

Thậm chí, nhiều nữ thần tượng không có kinh nguyệt trong nhiều tháng hoặc bị trễ kinh nguyệt do ăn kiêng quá độ, căng thẳng quá mức. Tất cả đều gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của idol, trên thực tế nghề nghiệp này không hề hào nhoáng như vẻ bên ngoài.

fotojet-54-1626138787529928595938.jpg

Idol nữ là nghề vô cùng khắc nghiệt chứ không hề hào nhoáng như vẻ ngoài (ảnh minh họa)

Nguồn: Koreaboo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022