Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Son Ye Jin viết: "Tôi đang làm việc chăm chỉ. Hy vọng các bạn cũng vậy". Cô đăng tải kèm ảnh và video cho thấy bản thân đang miệt mài tập luyện, để lộ cơ lưng săn chắc, cơ mông khỏe mạnh.

Son Ye Jin cho biết cô hiện tập trung rèn luyện sức khỏe để chuẩn bị ra mắt tác phẩm mới. Trong khi đó, chồng cô, Hyun Bin đang trong thời gian quảng bá tác phẩm mới Harbin. Anh và các đồng nghiệp vừa có mặt tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Toronto hôm 8/9 (giờ địa phương). Diễn viên gây chú ý khi chia sẻ rằng anh cảm kích vì sự hỗ trợ của vợ, trong thời gian anh đóng phim: "Tôi biết ơn vì điều đó". Anh nói thêm rằng giữa hai người có sự thấu hiểu, chia sẻ vì họ đều có cùng công việc là diễn viên.

son-1-3776-1725949160.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NcL5JDimVsx3iFhRBRkHwg

Son Ye Jin tập luyện. Ảnh: Instagram

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào ngày 31/3/2022, sau hai năm hẹn hò. Vì hai người đều là ngôi sao showbiz nên đám cưới thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Hai người chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11 cùng năm.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, Ye Jin tích cực đóng vai quần chúng, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ màn ảnh Hàn. Cô đóng nhiều phim như: Cổ điển, Hương mùa hè, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... Son Ye Jin và Hyun Bin bị đồn ly hôn cách đây gần một năm nhưng phủ nhận.

a-5096-1725949160.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aFbtdIC-d10KlcOM7Ginmw

Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: TVReport

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hyun Bin những năm gần đây ra mắt loạt tác phẩm là The Point Men, Confidential Assignments 2, Harbin...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022