Selena chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair phát hành hôm 9/9: "Tôi chưa bao giờ nói điều này, thật không may là tôi không thể tự mang thai. Tôi mắc rất nhiều vấn đề sức khỏe có thể đe dọa tính mạng hai mẹ con nếu mang bầu. Tôi đã đau buồn về điều đó một thời gian".

selena-5013-1725933548.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yvYPv1uSJHurqaoWuARP_Q

Selena Gomez trên tạp chí Vanity Fair.

Tuy nhiên, Selena Gomez tiết lộ cô đã dự định có con theo cách khác. "Nó không nhất thiết phải theo cách tôi hình dung trước đây. Tôi từng mong muốn được giống như mọi người, nhưng giờ tôi nghĩ thoáng hơn rất nhiều", Selena tâm sự.

"Tôi thấy thật may mắn khi có những người tuyệt vời sẵn sàng mang thai hộ hoặc nhận con nuôi. Cả hai cách này đều là những khả năng tuyệt vời đối với tôi. Thực sự biết ơn vì có những lối thoát cho những người đang khao khát được làm mẹ và tôi là một trong số đó. Tôi rất hào hứng trước hành trình này", cô nói thêm.

Ngôi sao phim Only Murders in the Building phát hiện mắc bệnh lupus ban đỏ - căn bệnh tự miễn mạn tính - vào năm 2013. Cô phải ghép thận vào năm 2017 và được người bạn thân, diễn viên Francia Raisa hiến một quả thận. Selena cũng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2018.

Đầu năm nay, cựu sao Disney chia sẻ với tạp chí Time rằng nếu 35 tuổi vẫn độc thân, cô sẽ nhận con nuôi. "Tôi đã cô đơn trong 5 năm và thực sự quen với điều đó. Nhiều người sợ cô đơn và bản thân tôi cũng tự hành hạ mình trong khoảng hai năm đầu độc thân, nhưng sau đó tôi chấp nhận điều này. Tôi đưa ra kế hoạch cho mình vào năm 35 tuổi nếu không gặp được người đàn ông của mình".

Hè năm ngoái, Selena Gomez tìm được tình yêu mới, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco. Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Selena thổ lộ cô "chưa bao giờ được yêu theo cách như thế này" và miêu tả bạn trai là "ánh sáng trọn vẹn của đời tôi".

selena2-6614-1725933548.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9fW0qCzH7a8bVa4LL9va_A

Selena Gomez và Benny Blanco. Ảnh: Instagram

Benny Blanco từng tâm sự vài tháng trước rằng anh muốn lập gia đình, có con với Selena. Khi hỏi về điều này, Selena cười đáp: "Anh ấy không thể giữ trong lòng. Sau cuộc phỏng vấn, tôi cười muốn chết và bảo: 'Anh còn muốn thổ lộ thêm gì nữa không?'".

Selena, người vừa bước sang tuổi 32 và đang sở hữu khối tài sản hơn một tỷ đô, cho biết cô luôn khao khát một tổ ấm gia đình nhưng không áp lực phải kết hôn tại thời điểm này.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022