Theo St Headline, diễn viên nhận nhiều sự chú ý khi ra mắt phim Harbin tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024, Canada, ngày 9/9. Khi giao lưu khán giả trên thảm đỏ, Hyun Bin nhận câu hỏi về ảnh hưởng của vợ tới sự nghiệp, anh nói: "Chúng tôi đều là diễn viên nên cô ấy hiểu và đồng cảm với tôi. Hiểu và đồng cảm vốn là những yếu tố vô cùng quan trọng. Tôi biết ơn vì sự tồn tại của cô ấy, cô ấy khích lệ tôi trong mọi việc".

hyun-bin-tai-lhp-toronto-1725895624.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KUhdc_VbYwcClqoDR8gVvg
Hyun Bin tại LHP Toronto

Hyun Bin ký tặng, chụp hình với fan tại LHP Toronto, Canada. Video: ASB News

Tài tử cho biết Son Ye Jin không đến Toronto với anh vì có lịch trình riêng. Những lời nói của Hyun Bin về vợ gây sốt trên mạng xã hội, vào top chủ đề được đọc nhiều trên Weibo. Hàng chục nghìn khán giả cho biết cảm nhận được tình yêu chân thành, ngọt ngào của đôi vợ chồng. Các fan viết: "Nghe những lời đó thật ấm áp", "Tình yêu Hyun Bin dành cho vợ hiện rõ trên mặt", "Họ đẹp đôi cả về ngoại hình, diễn xuất, độ nổi tiếng".

son4-5896-1725896154.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4cqZXxc_bSk3IQQ3BXq5ig

Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin. Ảnh: tvN

Cặp sao kết hôn hai năm, có một con trai. Tại sự kiện hồi tháng 7, Son Ye Jin nói cô "si mê" Hyun Bin vì chồng thư sinh, tính cách thẳng thắn, lý tính. Người đẹp nhận xét chồng tính cách đơn giản, nhẹ nhàng và đáng tin cậy.

Trước đây, công việc là toàn bộ cuộc sống của Son Ye Jin, thậm chí có lúc cô không thể tách rời đâu là đời tư đâu là công việc. Hai năm qua, cô dành phần lớn thời gian cho bản thân, với các việc lớn là kết hôn, sinh con, nuôi dạy em bé. Sự thay đổi này làm Son Ye Jin cảm nhận được hạnh phúc từ những điều giản dị.

ket-phim-ha-canh-noi-anh-1582255738.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mS0mOT17sN8ZbK2MuY1B-Q
Kết phim Hạ cánh nơi anh

Son Ye Jin và Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh". Video: tvN

Còn Hyun Bin tiếp tục các dự án phim. Hai năm qua, tài tử quay The Point Men Harbin. Trong Harbin, Hyun Bin đóng Ahn Jung Geun, chiến sĩ lên kế hoạch ám sát kẻ thù, trong khi các điệp viên tình báo của phe đối lập cố ngăn chặn sự việc.

Như Anh (theo St Headline)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022