Trả lời truyền thông hôm 26/5, Tần Hoàng cho biết ông bị ngã hai lần trong phòng khách sạn nên phải nhập viện điều trị. Sau đó, ông được chính phủ sắp xếp chuyển vào viện dưỡng lão. Diễn viên gạo cội thừa nhận đã tiêu sạch tiền tiết kiệm trong thời gian dịch bệnh, hiện được một nhân viên xã hội trợ giúp xin hỗ trợ an sinh để trả viện phí và tiền sinh hoạt. Lúc khó khăn, ông vay tiền bạn.

Ông cho biết tình trẻ - Mary - không còn xuất hiện kể từ khi ông bị tai nạn. Những năm gần đây, chỉ có ông chủ động liên lạc với cô qua điện thoại chứ cô không đến thăm ông. Trước đây, ông chu cấp cho Mary tiền chi tiêu, nhưng hiện tại không thể làm việc này. Khi nghe phóng viên nói Mary vừa mua xe hơi, ông đáp: "Chắc cô ấy mới đòi được nợ".

hu-8962-1716799996.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NnK-Ng_mx77GDJkV4V5asQ

Diễn viên Tần Hoàng hiện tại. Ảnh: Weibo

Theo Tần Hoàng, hiện mối quan hệ của ông với bốn người con được cải thiện. Tuy nhiên, họ không thể đón ông về ở chung. Ông kể từng bán nhà ở Hong Kong để giúp vợ chồng con gái lớn trả khoản nợ ba triệu HKD, nhưng giờ cô vẫn phải trốn nợ, bật vô âm tín. Chỉ có con gái út thường xuyên đến viện dưỡng lão thăm ông.

Tần Hoàng nói thời gian này ông bị sút cân, chân tay sưng tấy do chức năng thận kém. Mục tiêu của ông là giảm cân, có thể trở lại diễn xuất để kiếm thêm thu nhập chăm lo cho chính mình.

vv-8129-1716800701.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LsrHMqnhl2npBdZhInf19Q

Tần Hoàng đóng Chu Bá Thông 'Thần điêu đại hiệp'. Ảnh: Weibo

Tần Hoàng có vợ và 4 con, sau đó ông cặp bồ với Mary. Vợ 6 lần đệ đơn ly hôn, ông đều không ký. Mối quan hệ hôn nhân của họ chỉ còn trên danh nghĩa, mỗi người sống một nơi. Thời gian trước, ông Tần sang Thâm Quyến ở với Mary và con riêng của cô, khi nghỉ hưu mới về lại Hong Kong. Vài năm gần đây, Mary về hẳn Đại lục sống với con gái, bỏ ông Tần ở Hong Kong một thân một mình.

Diễn viên Tần Hoàng sinh năm 1948, chủ yếu đóng các phim Kim Dung, sự nghiệp có hơn 20 tác phẩm. Những năm gần đây, ông đóng vai nhỏ trong các phim Vô song phổ, Thực vi nô...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022