Cuộc sống của các ngôi sao luôn được công chúng nhìn bằng ánh mắt khao khát thèm muốn. Vẻ ngoài bóng bẩy, cuộc sống nhung lụa, nhà cao cửa rộng, luôn luôn được săn đón dù ở bất cứ đâu...

Tuy nhiên, chỉ đến khi những sự thật đằng sau ánh đèn sân khấu, cộng với những lát cắt đời thường được phơi bày, người ta mới hiểu, họ, những ngôi sao cũng có những lúc cuộc sống thật gần với địa ngục trần gian.

Là người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc mất "tự do" chưa kể phải quàng thêm gánh nặng trách nhiệm, phải sống một cuộc đời gương mẫu, mang ảnh hưởng tốt đẹp đến tất cả mọi người.

Điều tưởng là hiển nhiên thì vô tình trở thành gánh nặng, bởi ngôi sao cũng chỉ là người bình thường. Nên những trường hợp dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn thấy, đằng sau sự nổi tiếng các ngôi sao cũng phải đối mặt với đời sống khó khăn và nhọc nhằn như bất cứ ai, để công chúng có cái nhìn đồng cảm hơn với họ.

1. Angelina Jolie.

kul_news_angel-2.jpg

Năm 2013, Angelina Jolie khiến cả thế giới chấn động khi công bố đã cắt đi vòng một để loại bỏ khả năng mắc phải căn bệnh ung thư vú. 2 năm sau đó, người bạn đời của Brad Pitt lại một lần nữa khiến truyền thông chao đảo vì cắt tiếp buồng trứng, với hy vọng giảm thiểu khả năng mắc phải căn bệnh ung thư buồng trứng.

kul_news_160516-aptn-bbc-jolie-grab1-16xThân hình ngày càng gầy guộc hậu ly hôn và căn bệnh quái ác khiến người hâm mộ không thể kiềm lòng.

Tựa như một chu kỳ, vào năm 2017, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên thừa nhận mình đang mắc chứng liệt nửa cơ mặt và đang trong quá trình chiến đấu với nó.

Trong quá trình điều trị và phục hồi, tình cảm gia đình tựa như một liều thuốc tinh thần giúp cô vượt qua ngày tháng suy yếu. Nhưng đỗ vỡ trong hôn nhân với Brad Pitt như cú tát trời giáng vào lúc cô mong manh nhất. Có thể nói, câu "hồng nhan bạc phận" vẫn chưa đủ để hình dung hết cuộc đời người đàn bà giàu lòng nhân ái nhất hành tinh.

2. Selena Gomez.

kul_news_selena.jpg

2 năm trước, người hâm mộ từng choáng váng khi nữ ca sĩ tuyên bố chẩn đoán sức khỏe cho thấy cô mắc bệnh Lupus, một căn bệnh liên quan tới rối loạn hệ miễn dịch. Cô đã phải đến cơ sở phục hồi chức năng vào tháng 1/2014 trong khi dư luận xôn xao về nguyên nhân mắc bệnh của cô, thậm chí, có người còn suy đoán căn bệnh đến từ việc sử dụng ma túy vì người đẹp không thể vượt qua cú sốc chia tay với Justin Bieber.

kul_news_maxresdefault(1).jpgSelena đã phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng cả về tinh thần lẫn thể chất.

Selena đã cảm thấy thật không công bằng với những khủng hoảng mà cô gặp phải về tình trạng sức khỏe. Điều này đã quá mệt mỏi trong khi cô còn phải giải quyết những tin đồn vô lý như thế từ dư luận. Chính vì thế cô ấy đã hoàn toàn tránh xa và im lặng với mọi người.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ đó chính là những ngày tháng kinh khủng nhất cuộc đời cô.

3. Britney Spears.

kul_news_britney.jpgTừ "Công chúa nhạc pop", Britney Spears rơi vào bi kịch cuộc đời.

Ma túy không chỉ lấy đi sự nghiệp mà còn phá hủy nhan sắc của nhiều sao Hollywood, thậm chí, có những người đã mãi mãi ra đi, để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ.

Bắt đầu từ năm 2007, Britney Spears cũng chịu nhiều tai tiếng vì nghiện rượu, ma túy dẫn đến hành động mất kiểm soát. Cô từng nhiều lần phải vào trại cai nghiện để chữa trị căn bệnh nghiện ngập của mình.

Mặc dù hiện tại, cô đã trở lại hoạt động trong làng giải trí, nhưng để thành công như thời hoàng kim của “Công chúa nhạc pop” thì là một điều quá xa vời.

kul_news_britney2.jpgSự kiện cạo trọc đầu của cô chắc chắn không một ai có thể quên được. Thậm chí, chính vì nghiện ngập mà Britney đã từng bị tước đi quyền làm mẹ, không được ở bên con mình.

4. Miley Cyrus.

kul_news_miley.jpg

Hình ảnh ăn chơi trác táng của Miley Cyrus khi cô đang trong trạng thái “phê thuốc” tại căn hộ ở Los Angeles, miệng ngậm điếu thuốc, ngồi đối diện một chiếc bàn bao gồm giấy gói thuốc, một đồng đôla cuộn lại, bột cần sa,… đã khiến nhiều người "choáng".

kul_news_miley-cyrus-rolling-blunt.jpgChính Miley cũng cảm thấy hổ thẹn về những việc mình đã làm.

Chính lối sống nổi loạn là lý do dẫn đến những đổ vỡ tình cảm của nữ diễn viên Hanah Montana với vị hôn phu lâu năm Liam Hemsworth. Đến tận sau này khi nghĩ về quá khứ đen tối, Miley chia sẻ cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và hối hận rất nhiều.

5. Lady Gaga.

kul_news_lady-gaga-2-2000-08d1.jpgĐau đớn mỗi lần điều trị chính là những gì mà chẳng một người hâm mộ nào có thể nhìn thấy và cứu rỗi cô.

Chủ nhân hit Bad Romance khẳng định trên Twitter rằng, cô mắc phải chứng bệnh fibromyalgia và nó đã gây cho Gaga tình trạng đau mãn tính trong cơ bắp, gân và khớp. Triệu chứng thường kèm theo là mất ngủ, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm, giảm trí nhớ và rối loạn chức năng tiêu hóa.

Vào năm 2013, “Mẹ quái vật” đã buộc phải huỷ bỏ rất nhiều ngày lưu diễn để phẫu thuật phần xương hông bị nứt. Mặc dù trước đây cô đã tiết lộ về chấn thương này nhưng bộ phim tài liệu mới cho thấy cụ thể hơn những dày vò mà Gaga đã chịu đựng suốt một thời gian dài.

kul_news_gaga.jpgGaga đăng tải hình ảnh tình trạng sức khỏe tồi tệ và buộc phải hủy show diễn.

Có thể nói, nếu như không chọn công khai, chẳng một ai mảy may về những nỗi thống khổ vì căn bệnh quái ác mà cô đã từng phải gánh chịu.

6. Avril Lavigne.

kul_news_avrillavigne-c893.jpgArvil đã vắng bóng đột ngột trên mọi mặt trận âm nhạc và hứng chịu những lời đồn thổi khi chẳng ai biết cô đang gặp chuyện gì.

Sau khi ốm liệt giường với các triệu chứng giống hệt bệnh cúm, ca sĩ Avril Lavigne. đã được chẩn đoán mắc bệnh Lyme. Nữ ca sĩ đã phải biến mất khỏi ánh đèn sân khấu và chịu đựng sự “suy diễn quá đà” của giới truyền thông trong suốt thời gian bệnh tật khổ ải.

kul_news_arvil.jpg

Nữ ca sĩ chia sẻ đã phải nằm trên giường trong 5 tháng và gặp nhiều chuyên gia, cố gắng tìm ra những điều không tốt làm ảnh hưởng sức khỏe. Tình trạng sức khỏe tồi tệ đã khiến cô gặp phải những chấn thương tâm lý. Cô nói: "Có những lần tôi không thể tắm trong một tuần bởi vì tôi hầu như không thể đứng được”.

7. Whitney Houston.

kul_news_whitney.jpgTừ một diva hàng đầu, Whitney đánh mất sự nghiệp bởi những lựa chọn sai trái.

Một trong những cái chết vì rượu và ma túy gây rúng động làng nhạc thế giới đó là sự ra đi của diva thế giới Whitney Houston. Sự nghiệp và sức khỏe của Whitney bắt đầu xuống dốc vào cuối năm 90 khi cô dính vào nàng tiên nâu.

Năm 2001, diva thừa nhận mình nghiện cocaine và thuốc kê đơn nặng. Năm 2012, ngôi sao nhạc pop chết đuối trong bồn tắm khách sạn và nguyên nhân là vì ma túy và bệnh tim.

kul_news_whitney-2.jpgChẳng ai còn có thể nhận ra diva xinh đẹp, tài năng ngày nào.

Một sự nghiệp lừng lẫy kết thúc trong sự hụt hẫng và đầy tiếc nuối, những tháng ngày kinh khủng khi chìm vào vòng quay nghiện ngập đã khiến Whitney tự kết liễu cuộc đời mình.

8. Kate Moss.

kul_news_kate-2.jpgSiêu mẫu lừng danh cũng rơi vào hố sâu của nghiện ngập.

Kate Moss đã từng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, nhưng cô đã tự hủy hoại nhan sắc của mình bằng rượu, thuốc lá, ma túy và tiệc tùng. Những bức ảnh gần đây của Kate Moss đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, bởi cô trông như một bà lão mặc dù cô mới chỉ ngoài 40.

kul_news_kate.jpg

Scandal nghiện ngập của siêu mẫu Anh Quốc bị phát hiện vào năm 2005 đã khiến cô bị mất rất nhiều hợp đồng với các thương hiệu lớn như Burrberry, H&M và Chanel.

Các nghệ sĩ thường được miêu tả bằng những mỹ từ cũng như vẽ lên một đời sống cực kỳ lý tưởng: xinh đẹp, tài năng, lộng lẫy trên thảm đỏ và sân khấu. Chính vì thế, thật khó để có thể tưởng tượng được bản thân họ cũng là những con người bình thường, cũng phải đấu tranh giành lấy sự sống hoặc cũng có những vấn đề như bao người bình thường khác trong đời sống thường nhật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022