Chiều 2/2 (giờ Milan - Italy), nghệ sĩ Quốc Cơ và nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã có mặt ở điểm xác lập kỷ lục Guinness thế giới tại Milan để ghi hình, phỏng vấn và tập luyện.

Khi không bịt mắt, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã thể hiện thành công màn chồng đầu leo lên 10 bậc thang, đi ngang con đường dài 10m, sau đó đi xuống 10 bậc thang, bề ngang lối đi rộng 50cm với thời gian 1 phút 35 giây.

Quốc Nghiệp té, chấn thương ở cổ khi đang luyện tập chồng đầu tại Milan (Nguồn: Nhân vật cung cấp).

Tuy nhiên, khi bịt mắt thì Quốc Cơ bước lệch hướng, trượt chân nên Quốc Nghiệp đã té ngã. Nhờ bên dưới có lót đệm bảo hộ nên Quốc Nghiệp chỉ gặp chấn thương nhẹ ở cổ, tình hình sức khỏe của cả 2 vẫn ổn. 

Trong khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tập luyện, Ban tổ chức Kỷ lục Thế giới cũng có mặt theo dõi. Lo lắng cho an toàn của cặp nghệ sĩ, Ban tổ chức điều xe cấp cứu đến địa điểm xác lập kỷ lục để hỗ trợ ngay khi cần.

Sau sự cố này, hai anh em đã ngưng tập và đều khá căng thẳng.

quoccoquocnghiep-1675408999364.jpg

Màn chồng đầu ấn tượng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Dự kiến, lúc 19h hôm nay (giờ Việt Nam), Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ chính thức xác lập kỉ lục. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của đôi nghệ sĩ, bởi khi tập luyện ở Việt Nam, tại Nhà Thiếu nhi quận 6 và trên Cầu Mống (TPHCM), Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng đã có 2 lần bị ngã và chấn thương nhẹ.

Không chỉ vậy, theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, trong buổi chính thức xác lập kỉ lục, phía dưới giàn trình diễn sẽ không có nệm bảo hộ.

Sau sự cố té ngã, 2 nghệ sĩ khá căng thẳng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Từ khi nhận được lời mời của Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới sang Milan thiết lập kỷ lục mới, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chỉ có hơn 2 tuần để chuẩn bị. Dù vậy, họ vẫn hết mình cho sự kiện lần này, mong muốn tạo dấu mốc lớn trong sự nghiệp.

Quốc Cơ (SN 1984), Quốc Nghiệp (SN 1989) là cặp nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Hai anh em nghệ sĩ này đã được tập xiếc từ khi còn rất nhỏ và bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp đến nay đã hơn 20 năm.

Họ từng lập nhiều kỷ lục Guinness và nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú khi còn rất trẻ (Quốc Cơ năm 28 tuổi, Quốc Nghiệp năm 26 tuổi). Tháng 8/2021, đôi nghệ sĩ được đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022