Mới đây, dư luận xứ Hàn xôn xao khi công ty BY4M thông báo đã ký hợp đồng  đóng phim với nữ diễn viên Shim Eun Ha. Theo công ty này, nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn đã nhận lời tham gia một tác phẩm mới. Cô đã nhận tiền đặt cọc và chắc chắn sẽ tái xuất sau 22 năm nghỉ đóng phim. 

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc bởi Shim Eun Ha vốn là nữ diễn viên có tiếng của showbiz xứ kim chi. Nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với Lee Young Ae, Kim Hye Soo, Goo So Young, Choi Jin Shil… 

shim-eun-ha-1666581564660.jpg

Shim Eun Ha là mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn thập niên 90 (Ảnh: News).

Shim Eun Ha ra mắt năm 1993 và nhanh chóng trở thành ngôi sao khi đảm nhận vai chính Da Seul trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cú nhảy cuối cùng. Từ đó, cô trở thành ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu của thập niên 1990 với nhiều phim truyền hình khác nhau. Nữ diễn viên được yêu thích bởi vẻ ngoài trong trẻo, tự nhiên và kinh nghiệm diễn xuất đa dạng. 

Shim Eun Ha dừng đóng phim từ năm 2001 rồi lên xe hoa với một chính trị gia. Cuộc sống gia đình của mỹ nhân xứ Hàn khiến nhiều người tò mò suốt hai thập kỷ qua. Shim Eun Ha hiện hỗ trợ chồng trên con đường chính trị và chịu trách nhiệm chăm sóc hai con gái. Nữ diễn viên hiếm hoi xuất hiện trước công chúng suốt những năm qua. 

Ngay khi thông tin Shim Eun Ha tái xuất được đăng tải, phía nữ diễn viên 51 tuổi đã lên tiếng bác bỏ. Minh tinh xứ Hàn khẳng định không ký hợp đồng với công ty BY4M Studio, không nhận tiền đặt cọc và chưa có ý định trở lại đóng phim. Công ty quản lý của Shim Eun Ha cho biết, họ sẽ đệ đơn kiện những người tung tin đồn thất thiệt.

"Tôi cảm thấy tiếc cho những người vẫn nhớ và yêu mến tôi khi họ nghe những tin tức vô căn cứ. Tôi hy vọng sẽ có ngày trở lại với một vai diễn hay trong một tác phẩm hay", Shim Eun Ha nói với tờ Yonhap News.

Shim Eun Ha phủ nhận việc ký hợp đồng đóng phim và tái xuất trong năm 2023 (Ảnh: Chosun).

Trước lời phủ nhận của Shim Eun Ha, phía công ty By4M Studio phải lên tiếng. Ngày 2/2, Giám đốc điều hành của By4M Studio chính thức lên tiếng xin lỗi nữ diễn viên Shim Eun Ha. 

Đại diện By4M Studio cho biết, họ bị trung gian (tạm gọi là A) lừa đảo. A đã nhận từ công ty 1,5 tỷ won (hơn 28 tỷ đồng) để làm việc với Shim Eun Ha. Tuy nhiên, người này không hề trả số tiền kể trên cho nữ diễn viên. Tới ngày 2/2, A đã thừa nhận hành vi lừa đảo.

By4M Studio khẳng định trước đó họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tin tưởng A vì ông này đưa ra nhiều tài liệu khác nhau, bao gồm con dấu của Shim Eun Ha. Hiện, By4M Studio tích cực tổng hợp các tài liệu liên quan và yêu cầu ông A chịu trách nhiệm. "Chúng tôi sẽ nhờ luật pháp can thiệp và đưa vụ việc ra ánh sáng", đại diện BY4M nói. 

Ahn Tae Ho, CEO của công ty Clover Company và từng đại diện cho nữ diễn Shim Eun Ha kể từ khi cô giải nghệ, nói với tờ Ilgan Sports, BY4M đã lợi dụng việc tung tin Shim Eun Ha tái xuất và thu lợi không nhỏ từ việc này. 

"Shim Eun Ha chưa nhận được đồng nào và mọi chuyện đều là tin đồn thất thiệt. Chúng tôi đang thu thập tài liệu và chắc chắn sẽ khởi kiện công ty BY4M", ông Ahn nói. Tờ Isplus nhận định, vụ tung tin Shim Eun Ha trở lại đóng phim chính là một vụ lừa đảo trị giá 1,5 tỷ won. 

Shim Eun Ha bức xúc khi tên tuổi của cô bị lôi vào vụ lừa đảo trị giá 1,5 tỷ won (28 tỷ đồng) (Ảnh: Mydaily).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022