Tập 12 vòng Bứt phá Rap Việt tiết lộ hai chiến binh được vào chung kết là Dế Choắt (team Wowy) và Thành Draw (Binz). Bảng C hội tụ bốn thí sinh gồm GDucky (team Karik), R.Tee (team Binz), Lor (team Suboi) và Tony D (team Wowy), đây được đánh giá là "bảng đấu quái vật" bởi đều là chiến binh mạnh của mỗi huấn luyện viên.

Từng loại Ricky Star ở vòng đối đầu, R.Tee được xem là đối thủ nặng ký của GDucky ở bảng C. Xuất hiện với hình tượng "bad boy" tóc nhuộm màu lòe loẹt, trang phục cá tính, R.Tee khiến giám khảo và khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, phần trình diễn của R.Tee không để lại nhiều ấn tượng. R.Tee không nhận được phiếu bầu nào từ HLV và giám khảo, trắng tay ra về. Tony D cũng rơi vào cảnh tương tự khi nhận 0 phiếu. Lor nhận được 2 phiếu, 4 phiếu còn lại thuộc về GDucky.

11111-3055-1602956998.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HQIn8fWd0xcIhQq1SEx37w

"Chiến binh mạnh" của đội Binz bị loại.

Nhận được 4 phiếu bầu, GDucky thẳng băng tiến vào chung kết. Nắm bắt đề bài được giao, GDucky chọn câu nói trending "Tiền nhiều để làm gì". Trong hình tượng "ông hoàng" với áo khoác to sụ, GDucky "bắn liên tằng" rap khiến HLV nổi da gà, Karik trực tiếp bỏ ghế nóng chạy lên bàn DJ quẩy cùng học trò. Phần trình diễn khiến GDucky nhận được cơn mưa lời khen từ dàn HLV và giám khảo.

111-1778-1602956998.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bc8V5rfyybBfta1RaBDFgA

GDucky bùng nổ với câu nói trending "Tiền nhiều để làm gì".

Binz tỏ rõ sự e ngại "quái vật" GDucky: "Em là thí sinh khiến anh và đội anh lo sợ nhất. Khả năng cao em sẽ loại những chiến binh của đội anh. Sau màn trình diễn hôm nay nỗi lo đó còn lớn hơn nữa". Rhymastic khen GDucky nức nở: "Bạn là thí sinh yêu thích nhất của tôi. Từ cách bố trí bố cục đến cách gieo vần đều bộc lộ được tiềm năng của bạn. Bạn là người có khả năng truyền đạt hoàn hảo nhất trong số thí sinh".

Sau tập 12, ba thí sinh bước vào vòng chung kết Rap Việt là Dế Choắt (team Wowy), Thành Draw (Binz), GDucky (Karik).

Quỳnh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022