Nhiều fan không khỏi sốc khi nhìn thấy bức ảnh selfie Cardi B đăng trên Instagram Story gần 77 triệu người dõi theo. Trong ảnh, Cardi cởi trần nằm thư giãn trên ghế, lộ nguyên hai bầu ngực lớn.

cardi4s-4105-1602664982.jpg

Cardi B lỡ tay đăng ảnh nhạy cảm.

Ngay sau đó, cô phát hiện ra sự cố và xóa ảnh. Nữ rapper thú nhận về sự nhầm lẫn của mình trên Twitter: "Chúa ơi, tại sao con lại ngu ngốc và chậm tiến như thế này? Tại sao? Tại sao?".

Cardi cũng nói cô sẽ cố gắng không nghĩ về tai nạn này và "không tự đánh mình" để trừng phạt. Nữ ca sĩ tự nhắc bản thân rằng trước đây cô vốn là một vũ công thoát y.

Cardi B vừa đón sinh nhật hoành tráng ở Las Vegas. Bữa tiệc xa hoa có đông đảo bạn bè tham dự, thậm chí người chồng vừa ly hôn của cô là rapper Offset cũng góp mặt. Offset tặng Cardi một chiếc Rolls Royce mới với ghế phụ thiết kế riêng cho con gái Kulture 2 tuổi.

cardi-5-3102-1602664983.jpg

Cardi và Offset (đội mũ đen) trong bữa tiệc hôm 12/10.

Mặc dù chủ nhân bản hit Bodak Yellow vừa trải qua sóng gió trong hôn nhân, cô lại có một mùa hè thành công rực rỡ với ca khúc WAP. MV trên YouTube đạt gần 250 triệu lượt xem và bài hát leo lên vị trí số một trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. WAP được đánh giá cao với thông điệp tích cực về tình dục và gây chú ý vì có sự xuất hiện gợi cảm của nữ tỷ phú Kylie Jenner.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022