Phương Oanh là một diễn viên trẻ, từng có 6 năm hoạt động nghệ thuật và được khán giả biết đến qua các bộ phim: Ngược chiều nước mắt, Hoa bay... Đặc biệt,Quỳnh búp bêcó thể xem là vai diễn thành công nhất từ trước tới giờ của nữ diễn viên này.

Phương Oanh tâm sự: "Mọi người trong gia đình rất vui và tự hào về tôi. Mọi người đọc báo, xem phim và biết khá nhiều về sự cố gắng, nghiêm túc của tôi khi làm phim Quỳnh búp bê. Giờ đi đâu, nhiều người hỏi thăm về tôi, bố mẹ, anh chị đều vui và chia sẻ.

Vì sự tin tưởng của gia đình, tôi lại càng không cho phép mình sa ngã hay làm nghệ thuật một cách lệch lạc. Cũng có những sự cám dỗ về tiền bạc và sự nổi tiếng nhưng tôi không bị cuốn theo".

phuongoanh1-15427301150301533507718.jpg

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng cho biết trước khi đóng vai Quỳnh búp bê,cô từng từ chối nhiều lời mời làm phim và bị cho là kiêu căng, lên mặt. Nữ diễn viên muốn đóng những vai có chiều sâu và bản thân phải thật sự hứng thú với nhân vật.

"Tôi từng từ chối làm phim sitcom kiểu nhố nhăng, gây hài, nhóm làm phim đó đã nghĩ tôi định làm diễn viên quốc dân, họ dè bỉu và cho rằng tôi kiêu căng, lên mặt. Tôi chỉ làm những phim, dự án phù hợp với nguyên tắc và sự yêu thích của mình. Tôi không cố gắng để thẳng thắn, không muốn gay gắt nhưng thường thì tôi luôn không giấu diếm hay che đậy cảm xúc, suy nghĩ của mình".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022