Nguyễn Trần Trung Quân - Nhã Phương thân nhau từ sau MV Trong trí nhớ của anh phát hành hồi đầu 2018. Cách đây ít ngày, Trung Quân tái xuất với việc ra mắt MV Màu nước mắt. Khi được hỏi tại sao người chị thân thiết Nhã Phương không tới chúc mừng, Nguyễn Trần Trung Quân nói: "Lúc này Nhã Phương đang mang bầu nên không thể đến được". Câu nói vô tình tiết lộ chuyện bà xã Trường Giang đang có baby sau hàng loạt tin đồn chưa được xác nhận. Câu nói lập tức gây xôn xao mạng xã hội và các mặt báo.

mv-trong-tri-nho-cua-anh-1516413486_500x300.jpg
 
 
MV 'Trong trí nhớ của anh'

Trung Quân - Nhã Phương tình tứ MV 'Trong trí nhớ của anh'

Trong một buổi livestream mới đây, Trung Quân có dịp trần tình về sự cố "vạ miệng" này. Theo đó, nam ca sĩ giải thích đây chỉ là sự vô tình, buột miệng nói khi thiếu kiểm soát. Vì hành động này, Trung Quân cảm thấy rất có lỗi. Nam ca sĩ thừa nhận mình đã sai bởi việc có phát ngôn những vấn đề này vốn phải để người trong cuộc lên tiếng.

"Quân muốn gửi lời xin lỗi đặc biệt tới chị Nhã Phương, anh Trường Giang về phát ngôn vừa qua của mình. Thật sự lúc đó đầu óc của Quân không được tỉnh táo vì trước đó phải lo lắng nhiều việc để kịp ra mắt MV. Quân chỉ muốn nói, phát ngôn lúc đó là bột phát, không mang chủ đích cá nhân nào khác. Mong rằng chị sẽ tha thứ cho Quân vì lỗi lầm này", Trung Quân nói.

Trung Quân cho biết đã rất áy náy sau buổi ra mắt MV, thậm chí bị mất ngủ nhiều đêm liền. Khi về nhà anh đã soạn một lá thư dài để giải thích cho Nhã Phương hiểu. Khi gửi qua, Nhã Phương đã 'seen" nhưng không trả lời.

Nam ca sĩ nhìn nhận việc trả lời hay không lúc này đó là quyền của Nhã Phương, có thể nữ diễn viên đang mệt hoặc có việc bận nên chưa thể trả lời ngay được. Điều đó cũng khiến anh cảm thấy nhẹ nhõm vì ít ra người chị cũng đã đọc được nó. "Quân xứng đáng bị chịu sự im lặng đó của chị. Lời xin lỗi lúc này là cần thiết. Quân tin đến lúc hợp lý, chị Phương sẽ trả lời lại với Quân", nam ca sĩ nói.

tran-trung-quan-2-6649-1542300397.jpg

Trung Quân gửi lời xin lỗi và mong được Nhã Phương tha thứ.

Trung Quân cho biết luôn xem Nhã Phương là người chị thân thiết bởi ở nữ diễn viên có sự bao dung, sống tình cảm.

Trung Quân khẳng định việc phát ngôn chỉ là sự cố buột miệng, không có ý đồ hay cố ý định lợi dụng để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. "Từ trước đến nay, Quân không bao giờ đi lên bằng scandal. Mọi người tìm hiểu Quân, biết đến Quân là bằng âm nhạc, nhờ cảm xúc", anh nói.

Nói được lời xin lỗi này, Trung Quân cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Sau sự việc, nam ca sĩ cho biết đây sẽ là một bài học cho bản thân để cẩn thận hơn khi phát ngôn, chia sẻ trước báo giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022