Hôn lễ bắt đầu khoảng 19h20, chú rể Phan Hiển nắm tay con trai Ku Bi đứng sẵn trên sân khấu đợi cô dâu tiến vào, Khánh Thi vừa đi vừa rơi nước mắt. Kiện tướng dancesport kể sáng nay, cô giận Phan Hiển vì phải chụp ảnh nhiều, không được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sau đó, chồng mang bánh giò, xắn từng miếng cho cô ăn, khiến mọi giận hờn tan biến.

khanh-thi-phat-bieu-trong-hon-le-1671713905.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qiz-S9QEhDNqKXj7wrUtLg
Khánh Thi phát biểu trong hôn lễ

Khánh Thi phát biểu trong hôn lễ. Video: Hoàng Dung

Khánh Thi cho biết Phan Hiển từng khiến cô tổn thương, khóc rất nhiều. Tuy nhiên, những điều cô mong muốn, anh đều thực hiện được. "Em chỉ cần một người đàn ông khi em đói mua đồ cho em ăn, những lúc em mệt hỏi thăm em, lúc em vất vả trong công việc, người đó luôn là động lực để em cố gắng, lúc em khóc, người đó lau nước mắt cho em... Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất, anh đã ở bên em. Em chưa thấy một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay, em thực sự đã tìm thấy chồng mình rồi", Khánh Thi khóc nói.

Phan Hiển đáp lại lời bà xã: "Đối với anh, em rất mạnh mẽ, quyết đoán. Nhưng anh biết em chỉ cố tỏ ra là mình ổn. Anh chứng kiến em khóc rất nhiều và anh không muốn nhìn thấy điều đó nữa. Hy vọng từ bây giờ, anh sẽ điểm tựa vững chắc cho em".

Hơn 1.000 khách vỗ tay cổ vũ đôi uyên ương. MC Trấn Thành nói: "Khánh Thi đợi 13 năm mới có giây phút hôm nay, được chính thức gọi Phan Hiển là chồng". Nam MC cho biết anh rất sợ dẫn đám cưới nhưng khi cô dâu nhắn "Vợ chồng Thi không tìm được ai ngoài anh đã theo dõi, quan sát, đồng hành từ khi cả hai đi diễn, yêu nhau, trải qua sóng gió đến hôm nay", Trấn Thành không thể từ chối.

Chí Anh - tình cũ của Khánh Thi - cùng vợ tới chúc mừng đám cưới. Khánh Thi cảm ơn anh đã cùng cô đưa bộ môn dancesport phát triển ở Việt Nam và đứng sau ủng hộ Phan Hiển trong các giải thi đấu. Họ có mối quan hệ tốt đẹp, thường hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Nhiều khách mời như Anh Tú, Hoàng Mỹ An góp vui bằng các tiết mục văn nghệ.

anh-tu-hat-hon-ca-yeu-1671715631.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=R1jZEtDmC-47EOBh9whv4A
Anh Tú hát "Hơn cả yêu"

Anh Tú hát "Hơn cả yêu" trong đám cưới Khánh Thi. Video: Hoàng Dung

Trước ngày cưới, Khánh Thi nhắn nhủ bạn bè tới nơi tổ chức sớm để cùng chụp ảnh và không bỏ lỡ giây phút làm lễ của vợ chồng cô. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, đôi uyên ương thực hiện hai MV và 10 bộ ảnh cưới. Họ tổ chức lễ ăn hỏi hôm 12/12.

khanh-thi-phan-hien2-7602-1671714535.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NxsTKOS83NMM2nm2H9aOug

Cặp sao hôn nhau ở cổng vào tiệc cưới trước khi đón khách. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (bảy tuổi), Anna (bốn tuổi). Cả hai gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng họ cho biết luôn bền chặt, hạnh phúc. Phan Hiển từng nói: "Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai".

Khánh Thi, 41 tuổi, quê Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống.

Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM.

Hoàng Dung - Hiểu Nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022