Nữ diễn viên Sofia Vergara vướng vào rắc rối khi từng đi trữ lạnh phôi thai với bạn trai cũ.

nick-loeb-7261-1481187057.jpg

Sofia Vergara và bạn trai cũ Nick Loeb từng đi thụ tinh trong ống nghiệm và mang các phôi thai đi trữ đông.

Vài năm trước, khi còn hẹn hò và đính hôn, Sofia Vergara và doanh nhân Nick Loeb cùng nhau mang phôi thai của họ đi trữ đông tại một Trung tâm sinh sản ở Los Angeles, California. Bản hợp đồng với trung tâm này viết rằng, không ai có quyền được sử dụng phôi thai nếu không được sự đồng ý của cả bố và mẹ chúng. Tuy nhiên đến năm 2014, hai người chia tay và một năm sau Sofia Vergara lên xe hoa với tài tử Joe Manganiello. Khi đó, Nick Loeb đã lên tiếng đòi Sofia "trao cho các phôi thai quyền được sống" và anh lý luận rằng, bản hợp đồng không ghi rõ trường hợp hai người chia tay sẽ ra sao.

Sau một thời gian kiện tụng, tòa án California nghiêng về quyết định của Sofia là để các phôi thai tiếp tục được trữ đông. Nick Loeb đành phải rút đơn kiện hôm 6/12. Tuy nhiên, ngay sau đó một đơn kiện kỳ lạ khác được gửi lên tòa án bang Louisiana. Văn bản này ghi tên hai nguyên đơn là “Emma” và “Isabella” (tên hai phôi thai của Sofia và Nick Loeb) cùng người ủy quyền là James Carbonnet.

Đơn viết: "Emma và Isabella, vì không được sinh ra, đã bị tước bỏ quyền thừa kế từ một di chúc dành cho họ ở Louisiana". Đơn yêu cầu phải mang hai phôi thai này trao cho bố đẻ Nick Loeb để chúng có thể chào đời và nhận quyền thừa kế. Chúng sẽ được chăm sóc, giáo dục đầy đủ và tận hưởng mọi tiện nghi sinh hoạt như trong bản di chúc ghi.

nick-2008-1481187057.jpg

Nick muốn các phôi thai được chào đời nhờ người mang thai hộ nhưng Sofia không đồng ý.

Phía Sofia Vergara lập tức phản hồi đơn kiện kỳ quái này. Luật của nữ diễn viên 44 tuổi cho biết, đây kỳ thực chỉ là chiêu trò của Nick Loeb để cố gắng giành quyền kiểm soát các phôi thai và chính anh ta đã viết thay đơn cho hai phôi thai của mình sau khi thua kiện ở bang California.

Sofia Vergara - sao nữ có cát-xê và thu nhập cao nhất trong lĩnh vực phim truyền hình Mỹ - từng tiết lộ lý do cô không muốn trao phôi thai cho bạn trai cũ: "Một đứa trẻ cần có mẹ và một mái nhà nơi bố mẹ yêu thương nhau chứ không phải là thù ghét. Bọn trẻ cần cha mẹ. Tôi không thể đồng ý đưa bọn trẻ đến thế giới nơi mọi thứ không phù hợp với chúng. Điều đó quá ích kỷ".

Hoài Vũ

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022