Kim Kardashian được cho là muốn cắt đứt với Kanye West và giành quyền nuôi con.

kim10-5292-1481170799.jpg

Kim bị đồn đã quá thất vọng với Kanye và muốn chia tay.

Hôm 7/12, tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin khẳng định hôn nhân của Kim và Kanye đang đứng trên bờ vực đổ vỡ: "Cô ấy muốn ly hôn. Sẽ mất một thời gian trước khi Kim có thể làm điều đó, nhưng hiện tại cô ấy không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa".

Người bạn cũng tiết lộ, Kim sẽ cố gắng giành quyền nuôi cả hai đứa con là North West 3 tuổi và Saint West 1 tuổi. Hiện tại, ngôi sao 36 tuổi không để các con gặp bố mà thuê cho Kanye một ngôi nhà riêng để tiếp tục điều trị rối loạn tâm thần.

Trước thông tin này, gia đình Kim không lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, hàng loạt báo khác khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn sai sự thực. Trang ET viết: "Kim và Kanye 100% vẫn ở bên nhau. Không chỉ tin đồn ly hôn là sai mà chuyện họ sống riêng rẽ cũng không đúng, nguồn tin của chúng tôi cho biết".

Nguồn tin khác chia sẻ trên tạp chí People: "Kim không hề có ý định ly hôn Kanye. Cô ấy bảo với tôi tin đồn đó là bịa đặt. Cô ấy đã bị đơm đặt chuyện lên kế hoạch rời bỏ Kanye vì vụ cướp ở Paris và sự cố chồng phải đi viện".

kim11-5770-1481170799.jpg

Trái ngược với tin đồn ly hôn, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Kim vẫn đang hết lòng săn sóc, ủng hộ chồng vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý.

Bài viết trên E!News cũng khẳng định, vợ chồng Kim vừa trải qua nhiều biến cố và khó khăn nhưng Kim luôn hết lòng quan tâm đến chồng. Kanye phải đến ở nhà riêng để đảm bảo được chăm sóc y tế tốt nhất: "Kim không hề bỏ rơi Kanye. Cô ấy yêu chồng và muốn anh nỗ lực vượt qua tình trạng này. Bọn trẻ rất hồn nhiên, vui vẻ nên họ để các con ở xa để không bị ảnh hưởng".

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn vào tháng 5/2014 sau hai năm hẹn hò. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 6/2013 và con trai thứ hai vào tháng 12/2015. Tin đồn ly hôn đến chỉ sau 2 ngày sinh nhật của cậu bé Saint West. Vì chuyện gia đình, Kim đã không thể tổ chức cho con trai bữa tiệc sinh nhật đầu tiên một cách hoành tráng như cô chị North West. Vợ chồng cô đều tránh xuất hiện bên ngoài từ ngày đi viện.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022