Mới đây, phía gia đình đã công bố cáo phó cố ca sĩ Coco Lee trên các mặt báo Hong Kong. Đáng chú ý, cái tên Bruce Rockowitz - chồng Coco Lee - và hai con riêng của anh không xuất hiện trên cáo phó. Phần gia quyến chỉ có hai cái tên là hai người chị của Coco Lee, gồm Lý Tư Lâm và Lý Thu Lâm, ngoài ra còn có anh rể Hà Cẩm Lân. Chi tiết này cho thấy mối quan hệ giữa gia đình Coco Lee và cha con Bruce đã rạn nứt.

Theo nội dung cáo phó, tang lễ của Coco Lee sẽ được tổ chức vào lúc 16h ngày 31/7. Đến 18h-22h cùng ngày, lễ đưa quan sẽ diễn ra tại sảnh tầng một ở Nhà tang lễ Hong Kong, và lễ di quan sẽ được tổ chức vào 10h30 sáng ngày 1/8.

Gia đình cho biết họ sẽ không nhận tiền phúng điếu nhằm tiếp nối tinh thần từ thiện của Coco Lee lúc cô còn sống. Phía gia quyến đề xuất người thân, bạn bè có thể quyên góp tấm lòng của mình vào Quỹ từ thiện Mary để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

saostar-lpdi6lt270zpx11f.jpegCoco Lee tự tử vì trầm cảm

Trước đó vào 5/7, gia đình bất ngờ thông báo Coco Lee qua đời. Thông tin khiến người thân, bạn bè không khỏi bàng hoàng. Những năm tháng cuối đời, cố ca sĩ mắc nhiều chứng bệnh, bao gồm ung thư vú, dị tật chân trái bẩm sinh, đặc biệt là trầm cảm. Một trong những nguyên nhân khiến cô không thể vực dậy tinh thần chính là cuộc hôn nhân 13 năm thất bại với doanh nhân người Canada.

Sau khi Coco Lee qua đời, Bruce Rockowitz bỗng trở về Hong Kong, đăng cáo phó tiếc thương, gọi cố ca sĩ là "vợ thân yêu". Tuy nhiên không lâu sau đó, nhiều người đã sốc nặng khi biết tin nam doanh nhân đang thuê luật sư để lật lại di chúc người vợ quá cố. Anh cho rằng việc Coco Lee để lại toàn bộ tài sản trị giá 128 triệu USD cho mẹ ruột là hoàn toàn vô lý. Anh không chấp nhận những gì được công bố trong bản di chúc của vợ bởi thủ tục ly hôn của cả hai vẫn chưa hoàn tất. 

Động thái này của Bruce Rockowitz được cho là "vô nhân tính" khi người vợ chỉ vừa mới qua đời đã săm soi tài sản thừa kế.

saostar-42wqj45eh2k5zj2r.jpgCoco Lee qua đời chưa lâu, chồng doanh nhân đã có động thái săm soi tài sản thừa kế

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, netizen chỉ đang chú tâm vào sự ra đi đột ngột của Coco Lee. Trên khắp các nền tảng mạng, nhiều người bày tỏ niềm tiếc thương, gửi lời tiễn biệt đến cố ca sĩ.

Xem thêm clip: Danh hài nổi tiếng của Nhật Bản qua đời

Xem thêm: Coco Lee qua đời chưa lâu, chồng doanh nhân đã thuê luật sư đòi quyền thừa kế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022