Nhắc đến những tượng đài nhan sắc của làng giải trí Việt không thể không nhắc đến NSƯT Trịnh Kim Chi. 

Dù đã ở độ tuổi ngoài 50, thế nhưng nhan sắc của NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đặc biệt là trong trang phục bikini.

saostar-wylq29wy17d40x7v.jpgsaostar-eh8k67u3q4y5fu24.jpgNSƯT Trịnh Kim Chi trong loạt ảnh diện bikini mới đây.

Xem thêm: NSƯT Trịnh Kim Chi: 'Nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng đã chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc đời này'

Mới đây NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini một mảnh trong chuyến du lịch biển. Trong ảnh, NSƯT Trịnh Kim Chi khoe thân hình nóng bỏng, nhan sắc đẹp không tì vết, chẳng hề kém cạnh so với Trịnh Kim Chi của nhiều năm về trước. 

saostar-vgcjsh1ae2f2xsxw.jpgsaostar-r3utja2m6e3om2ub.jpgThân hình nóng bỏng của NSƯT Trịnh Kim Chi.

Bên dưới bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại lời khen cho loạt ảnh diện bikini của NSƯT Trịnh Kim Chi. 

- "Ời ơi! Cái dáng, đẳng cấp là mãi mãi là đây nè chị yêu ơi!". 

- "Nữ hoàng ảnh lịch Trịnh Kim Chi là đây chứ đâu".

- "Trời ơi chị đẹp ơi, xuất sắc quá, nhìn body mà mlem mlem".

- "Biển không lặng, sóng không hiền làm má con nóng bỏng".

saostar-qnnhhgm3uwa9b87m.jpgsaostar-v4yc7ha1mg446cim.jpgLoạt ảnh của NSƯT Trịnh Kim Chi đã nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng.

NSƯT Trịnh Kim Chi là người đẹp từng giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Nữ diễn viên nổi tiếng cùng thời với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Quyền Linh, Diễm Hương, Việt Trinh... Đây cũng được xem như là "thế hệ diễn viên ngôi sao", làm nên một thời đại "ăn khách" cho phim Việt.

saostar-d4639d2tmljj93hc.jpgNSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những diễn viên đình đám một thời, thuộc lứa thế hệ tài năng bậc nhất của làng phim Việt. 

Sau hàng chục năm bước chân vào làng giải trí, NSƯT Trịnh Kim Chi đã sở hữu hàng loạt thành tựu đáng ngưỡng mộ trên nhiều lĩnh vực như: sân khấu, điện ảnh, truyền hình.

Xem thêm: Nhân kỷ niệm 22 năm ngày cưới, Trịnh Kim Chi được chồng tặng nhẫn kim cương 'siêu khủng'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022