Quản lý của nhà thiết kế - chị Võ Kiều Trang - cho biết hiện Nhật Dũng mất dần nhận thức, lúc tỉnh lúc mê. "Thấy người thân đến thăm, anh vẫn biết nhưng chỉ mấp máy môi", chị Kiều Trang nói.

Hôm 17/5, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ nói không có hy vọng và trả về. Ngày 18/5, người thân đưa anh từ bệnh viện ở Quảng Bình về nhà riêng vì bác sĩ cho biết không còn hy vọng. Hiện anh được bố mẹ, chị và con gái túc trực chăm sóc.

Hồi đầu tháng 1, Nhật Dũng xuất hiện ở một sự kiện của làng giải trí. Anh tiết lộ đang điều trị zona thần kinh: "Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến tôi rất khổ sở".

nhat-dung-2426-1621396606.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PsJ1GNh4EX4rJuo79CLiAg

Nhà thiết kế Nhật Dũng bên mẹ khi anh còn khỏe. Ảnh: Kiều Trang.

Chị Kiều Trang cho biết nhà thiết kế bệnh triền miên sau chuyến từ thiện giúp đỡ người vùng lũ lụt ở Quảng Bình hồi tháng 10/2020. Quản lý nói: "Anh từng nằm viện suốt một tháng để điều trị, sau đó vi khuẩn ăn vào não, khiến một bên mắt bị suy giảm thị lực nghiêm trọng, hay bị đau đầu. Có lúc anh ấy đau quá, phải lấy tay đập đầu hoặc ôm đầu. Từ đó đến nay, anh liên tục nhập viện nửa tháng đến một tháng để điều trị".

Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh từng có bộ sưu tập tạo tiếng vang như Vàng son đất Việt, góp mặt trong chương trình biểu diễn Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Carnaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam.

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022