Tính cách hài hước, ngoại hình sáng, điển trai đã trở thành điểm cộng lớn giúp Ngô Kiến Huy thu hút lượng lớn người hâm mộ. Song, vóc dáng của nam ca sĩ vẫn được đánh giá khá gầy, thiếu săn chắc.

saostar-vbkeoerw31exd9s1.jpegNgoại hình điển trai, thư sinh đã trở thành "cây hút fan" của Ngô Kiến Huy.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy khá tích cực tập luyện thể thao và có sự thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình. Mới đây, giọng ca Truyền thái y tiếp tục đăng tải hình ảnh check-in tại phòng tập, khoe khéo body cứng cáp, vạm vỡ.

saostar-wfhpvmkqrcbj99gz.jpegNgô Kiến Huy có sự cải thiện rõ rệt về ngoại hình.

Bên cạnh những lời khen ngợi và tán dương, một số người không khỏi tỏ ra "ngờ vực". Bên dưới bài viết, một netizen đã để lại bình luận hỏi thẳng chuyện nam ca sĩ đã can thiệp thẩm mỹ. Người này viết: "Vắng mấy hôm nay là do Bắp đi tiêm botox ngực với vai hả?"

Trước bình luận này, Ngô Kiến Huy đã thẳng thắn cho biết: "Tập quá nên cơ bị bảo trì". Hành động này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và phì cười.

saostar-0craje8tejhnxphg.jpgNgô Kiến Huy cho biết đã tập luyện thể thao với tần suất dày đặc để có body săn chắc.

Không những vậy, sự thay đổi tích cực về mặt vóc dáng của Ngô Kiến Huy còn khiến Ưng Đại Vệ phải "quay xe", không dám nghĩ đến chuyện sẽ trêu chọc nam ca sĩ gầy ốm như xưa.

Ngô Kiến Huy hiện đang là một trong những nghệ sĩ đa tài, có độ nhận diện cao tại làng giải trí Việt. Bên cạnh ca sĩ, anh chàng còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên...

saostar-hyp62rbd961ilep8.jpegsaostar-y6678nk07ec53knx.jpegNam ca sĩ thường xuyên check in tại phòng tập.saostar-jgl51jxnwe4mg03s.pngƯng Đại Vệ "quay xe", cho biết bản thân hết dám chọc Ngô Kiến Huy gầy ốm như xưa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022