z4266000757379_e6c7c1b37a3e356e799c9dd4e5083083.jpg

Kylie Jenner và Timothée Chalamet đang tìm hiểu nhau. Ảnh: kyliejenner, Page Six.

Kylie Jenner và Timothée Chalamet có buổi hẹn hò bí mật bên ngoài Tito's Tacos ở Los Angeles, theo Page Six.

Sau khi tham dự một buổi biểu diễn nghệ thuật, nam diễn viên lên xe Lincoln Navigator, được cho là của Kylie Jenner. Vệ sĩ của Kylie lên ôtô của Timothée Chalamet và lái theo chiếc xe Lincoln Navigator suốt chặng đường đến nhà hàng.

Họ cố gắng tránh gây chú ý và ăn taco tại ghế sau ôtô. Vệ sĩ của Kylie Jenner đã bước ra khỏi xe trong khoảng 30 phút để cặp sao có không gian riêng tư.

NYPICHPDPICT000009619396.jpgNYPICHPDPICT000009619399.jpg

Timothée Chalamet được Kylie Jenner đón sau khi xem buổi biểu diễn nghệ thuật. Ảnh: Splash News.

Trước đó, TMZ đưa tin Kylie Jenner lái xe riêng đến nhà diễn viên phim Dune. Chiếc Range Rover của Kylie được phát hiện ở khu nhà tại Beverly Hills (Mỹ) của nam diễn viên vào ngày 13/4. Xe của Kylie đi thẳng vào khu vực để xe tại nhà riêng của Timothée Chalamet.

Tin tức Kylie Jenner hẹn hò Timothée Chalamet xuất hiện vào đầu tháng 4. Sự việc bắt nguồn từ chia sẻ của blogger DeuxMoi. Người này cho biết cặp sao đã hẹn hò từ tháng 1, vài tháng sau khi Kylie Jenner chia tay Travis Scott.

Đồng thời, video quay cảnh Kylie Jenner và Timothée Chalamet trò chuyện tại show của Jean Paul Gaultier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngày 14/4, một nguồn tin thân cận với People xác nhận cặp sao đang hẹn hò và dành thời gian tìm hiểu nhau.

NYPICHPDPICT000009619407.jpg

Địa điểm hẹn hò của cặp sao. Ảnh: Page Six.

Kylie Jenner ở bên Travis Scott từ năm 2017 và có 2 người con là Stormi Webster, Aire. Trước đó, Kylie Jenner có thời gian hẹn hò Tyga.

Trong khi đó, Timothée Chalamet từng hẹn hò nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lourdes Leon, Lily-Rose Depp và Eiza González. Cách đây một năm, nam diễn viên từng vướng tin đồn qua lại với người mẫu Sarah Talabi. Cả hai cùng tham dự Coachella.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022