Quản lý của Sophie Lloyd phát biểu trên Page Six: "Sophie Lloyd là một nhạc công chuyên nghiệp, đã bị lôi kéo vào câu chuyện này một cách không cần thiết dựa trên những lời buộc tội vô cớ của mạng xã hội. Bất kỳ suy đoán nào cho rằng cô ấy từng hành động thiếu chuyên nghiệp hoặc vượt khỏi mối quan hệ công việc đều không đúng".

Đại diện của Sophie chỉ trích những cáo buộc cô dan díu với Machine Gun Kelly là "rất thiếu tôn trọng".

machine1-1392-1676541250.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=e00xpG7NGkeRPc6yPnfnhg

Sophie Lloyd (phải) và Machine Gun Kelly. Ảnh: Page Six

Sophie Lloyd, 27 tuổi, là người chơi guitar cho Machine Gun Kelly trong tour Mainstream Sellout của nam ca sĩ năm 2022. Gần đây cô cũng biểu diễn với Kelly trong bữa tiệc chào mừng Super Bowl ở Arizona vào ngày 11/2.

Tên của Sophie Lloyd bất ngờ được réo lên sau khi Machine Gun Kelly và Megan Fox trục trặc vào cuối tuần trước. Megan Fox hủy dự tiệc cùng hôn phu, sau đó xóa sạch ảnh chụp chung với anh trên Instagram. Cô cũng bóng gió nói về sự phản bội khi trích dẫn câu hát của Beyonce: "Anh có thể nếm mùi sự không trung thực/ Nó tràn ngập trong hơi thở của anh". Một người liền bình luận dưới bài đăng, đặt nghi vấn Machine Gun Kelly đã ngoại tình với Sophie Lloyd. Tuy nhiên Megan hồi đáp: "Có thể là chính tôi với Sophie thì sao".

megan-4121-1676541250.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6Ri39WlbcXuQr01hMPbAOQ

Megan Fox bên Machine Gun Kelly hôm 10/2, một ngày trước khi xảy ra xích mích. Ảnh: Page Six

Câu chuyện trở nên ồn ào và tin đồn dan díu giữa Sophie Lloyd với Machine Gun Kelly lan xa khiến cuộc sống của nữ nghệ sĩ guitar bị đảo lộn. Hôm 14/2, Sophie Lloyd đăng ảnh tình cảm bên bạn trai - tay trống Christopher Painter - trên Instagram Story ngầm khẳng định cô cũng đang có mối quan hệ riêng tốt đẹp.

Theo People, Megan Fox tức giận tháo nhẫn đính hôn, xóa Instagram sau cuộc cãi vã nảy lửa với Machine Gun Kelly. Tuy nhiên sau vài ngày căng thẳng, cặp sao đã nỗ lực làm lành vào dịp Valentine. Hôm 13/2, cánh săn ảnh bắt gặp Megan và Machine đến văn phòng tư vấn tình cảm. Ngày hôm sau, hai người ngồi cùng xe hơi rời nhà của Machine.

Nữ diễn viên 36 tuổi và ca sĩ 32 tuổi hẹn hò từ năm 2020, đính hôn vào tháng 1 năm ngoái. Họ thường xuất hiện mặn nồng bên nhau và bày tỏ tình yêu say đắm dành cho đối phương. Cặp sao uống máu thề nguyền trong khi đính hôn và đeo giọt máu của nhau trên dây chuyền để thể hiện sự cam kết tình cảm sâu sắc.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022