Tối ngày 5/7, Nam Thư đã chính thức lên tiếng khi bị gọi tên vào drama. Cụ thể, công ty quản lý Nam Thư cho biết: "Thời gian gần đây, có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty. 

Để tranh câu chuyện bị đẩy đi xa, đại diện Nam Thư khẳng định thông tin lan truyền là sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của Nam Thư". 

xvjex6iz7o1-d0cbql3gvu2-u8f1krhcvo3.jpg Đại diện phía Nam Thư cho biết thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật, làm ảnh hưởng uy tín và danh dự của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, đại diện quản lý Nam Thư khẳng định: "Không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có clip nhạy cảm, không sử dụng app hẹn hò, sử dụng hệ thống liên lạc mạng xã hội với tên rõ ràng. Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về Nam Thư với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý". 

iizdbmih6l1-yk1v1e7xl82-zvv8za9dxl3.png Dân tình đã nhanh chóng tương tác và để lại nhiều ý kiến trái chiều phía dưới bài viết của Nam Thư.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022