Ngày 6/8, Nam Em cho ra mắt phim ngắn Gọi tên nỗi đau. Nội dung phim nói về một cô gái có hành tung bí ẩn và cách cư xử kỳ lạ không như người bình thường. Cô tình cờ gặp gỡ một anh chàng ấm áp tại một ngôi nhà giữa núi đồi hoang vu. Từ đó hạnh phúc đã có với cả hai. Cho đến khi niềm vui đó mau chóng tan biến cũng là lúc nỗi đau xuất hiện.

Nam-Em-2-6744-1533436514-7772-1533574773.jpg

Nam Em ngọt ngào với bạn diễn Hàn Quốc.

Đóng cặp với người đẹp là anh chàng người Hàn Quốc tên Wook Suk Jung. Trong phim, cả hai có những phân cảnh tình cảm và đặc biệt là màn khóa môi giữa không gian lãng mạn tại Đà Lạt.

Nam Em cho biết: "Tôi và anh ấy lần đầu gặp nhau trong một chương trình ở Hàn Quốc. Lúc đầu tôi bị ấn tượng bởi sự lạnh lùng của người này. Về sau tôi xin nick trên mạng xã hội và bắt đầu làm quen. Một ngày hơi buồn, tôi chủ động nhắn tin và anh ấy trả lời. Rồi hai người bắt đầu nói chuyện nhiều hơn".

Chính Nam Em là người thuyết phục ekip và Wook Suk Jung để tham gia vào dự án này dù anh không phải là diễn viên. Khi hỏi về việc "phim giả tình thật" sau những cảnh ngọt ngào, Nam Em thừa nhận đang bị rung động trước bạn diễn. Người đẹp cho biết hai người đang tìm hiểu nhau được một thời gian. Hiện anh chàng này đang ở Hàn Quốc và hai người vẫn thường trò chuyện qua lại. 

"Tôi thích Wook Suk Jung bởi sự quan tâm người khác một cách đúng mực. Trong quá trình quay phim, tôi nảy sinh tình cảm với anh ấy. Tôi cũng mong phim có phần 2 để hai người gặp lại nhau", cô thừa nhận. 

Khi hỏi về việc có lo sợ "bạn trai mới" biết đến những ồn ào tình cảm trong quá khứ, Nam Em cho biết chắc Wook Suk Jung không biết. Tuy nhiên cô cũng lo sợ anh chàng biết những chuyện không mấy vui vẻ từng diễn ra.

Nam-Em-6-9138-1533574773.jpg

Nam Em thừa nhận 'và con tim đã vui trở lại' sau tất cả mọi chuyện.

Để lột tả hình ảnh trong bộ phim, Nam Em chấp nhận xóa bỏ hình ảnh nàng hoa hậu xinh đẹp, lộng lẫy, chấp nhận hóa thân thành một cô gái “không bình thường” nhưng lại có trái tim nồng nàn biết rung động.

Lồng ghép trong bộ phim ngắn lần này là ca khúc mang tên Đau vì em. Đây cũng là bài hát tiếp theo do chính Nam Em sáng tác và trình làng.

Với sản phẩm lần này, Nam Em một lần nữa cho thấy sự nỗ lực trong việc "giữ lời hứa" với khán giả rằng sẽ cố gắng có nhiều sản phẩm chỉnh chu, tốt nhất có thể gửi đến mọi người. Cô không giấu nhiều sự mệt mỏi khi thời gian qua đã gặp nhiều áp lực.

Nam Em thú nhận việc mỗi tháng làm một sản phẩm ra mắt công chúng đòi hỏi quá nhiều công sức, tiền bạc, sự sáng tạo... Sau sản phẩm này, cô sẽ tung thêm một sản phẩm nữa trước khi tạm nghỉ ngơi để tiếp tục trao dồi và sẵn sàng cho những dự án khác trong thời gian tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022