Những ngày qua, rộn ràng trên các diễn đàn mạng khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương tình tứ cùng nhau vui vẻ đi siêu thị tận trời Thái khiến người hâm mộ vui mừng vì sau những sóng gió cuối cùng cặp đôi này cũng đã "gương vỡ lại lành".

kul_news_nam-em-nao-ne-hat-loi-xin-loi-khi-nha-phuong-cung-truong-giang-vua-lo-anh-chau-ve-hop-pho.jpgTrường Giang - Nhã Phương lộ ảnh hẹn hò tại trời Thái sau tin đồn chia tay.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Nam Em cũng bất ngờ đăng đoạn clip ngắn cover ca khúc Xin lỗi đầy da diết của nhạc sĩ Nguyên Hà với khuôn mặt buồn bã não nề gây chú ý.

Đăng tải này nhanh chóng thu hút rất nhiếu bình luận của người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em không chịu buông tha Trường Giang, muốn mượn bài hát để gửi lời tới danh hài xứ Quảng cùng những người liên quan.

kul_news_nam-em-nao-ne-hat-loi-xin-loi-khi-nha-phuong-cung-truong-giang-vua-lo-anh-chau-ve-hop-pho1.jpgGiữa lúc hình ảnh hẹn hò của Trường Giang - Nhã Phương lan truyền, Nam Em đăng tải ca khúc "Xin lỗi" khiến nhiều khán giả phẫn nộ cho rằng đây lại là chiêu trò mới của người đẹp này.kul_news_nam-em-nao-ne-hat-loi-xin-loi-khi-nha-phuong-cung-truong-giang-vua-lo-anh-chau-ve-hop-pho2.jpgSau scandal tình ái Top 8 Miss Earth trong mắt khán giả cũng mất điểm không phanh khi liên tục chia sẻ đời tư cũng như có những hình ảnh, video "điên loạn" như buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, chế lời bài hát "cái bình như con bệnh" hay màn múa thìa kỳ quái... khiến khán giả ngán ngẩm.

Tự nhận là mợ chảnh Chun Song Yi, Nam Em nói 'vì cô ấy giống tôi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022