Nếu như Hương - Khuê là cặp đôi “hot” nhất The Face mùa đầu tiên thì năm nay, Minh Tú – Đồng Ánh Quỳnh đang là một trong những “chiến hạm” vô cùng được yêu thích. Sau nửa chặng đường “Gương mặt thương hiệu 2017”, “cặp đôi” thầy – trò khiến hàng nghìn trái tim shipper “điên đảo” vì những khoảnh khắc vừa ngọt ngào vừa đáng yêu.

7(2).jpg

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh tiềm năng của team Minh Tú tại The Face 2017 

6(2).jpg

Ngoài mối quan hệ thầy - trò trong The Face 2017, Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh còn rất thân thiết ở ngoài cuộc thi

“Cặp đôi” này nổi lên từ màn tỏ tình “kinh điển” của Minh Tú với Đồng Ánh Quỳnh theo yêu cầu của một bạn fan. Kể từ đó, các fan của hai bên bắt đầu ghép đôi cả hai với nhau. Sự quan tâm thấy rõ của Minh Tú dành cho Đồng Ánh Quỳnh liên tục bị các fan “soi” được. Trong khi đó, thí sinh sinh năm 1995 cũng chẳng ngại bày tỏ tình cảm với HLV. Mỗi khi được hỏi về Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh đều dành những mỹ từ như “xinh đẹp”, “tuyệt vời”… cho vị HLV nóng tính.

Không chỉ thế, hai cô nàng xinh đẹp này còn rất hay “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Việc cả hai bình luận qua lại trên facebook của nhau đã trở nên quá quen thuộc với các shipper Tú – Quỳnh. Mỗi khi một trong hai người livestream thì chắc chắn tên của người còn lại sẽ được nhắc đến.

1(2).jpg

Minh Tú thường xuyên xuất hiện cùng học trò cưng ở khắp nơi từ lúc đi chơi tới lúc dự sự kiện

4(1).jpg
8(2).jpg

Tình cảm thế này thì làm sao shipper không "phát cuồng" được ? 

collage_photocat_2.jpg
5(2).jpg

Chụp ảnh cả team mà cứ như thế giới của hai người...

Mới đây, sau khi tập 6 The Face được phát sóng, cả hai tiếp tục khiến fan “dậy sóng” khi hóa thân thành “mẹ chồng – con dâu” trong thử thách diễn xuất. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh thậm chí còn dành tặng fan riêng một video “Sống chung với mẹ chồng” siêu hài hước. Xuyên suốt video, “mẹ chồng” Minh Tú liên tục chì chiết, nói xấu HLV Minh Tú còn cô “con dâu” Đồng Ánh Quỳnh lại nhất mực cãi lại để bảo vệ thần tượng. Những màn đáp trả của Ánh Quỳnh tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng vô tận để shipper “đẩy thuyền” cuồng nhiệt.

2(1).jpg

Mẹ chồng - nàng dâu xinh đẹp nhất quả đất

Chặng đường The Face 2017 vẫn còn khá dài và Đồng Ánh Quỳnh vẫn đang là “ngựa chiến” mạnh mẽ của team Minh Tú. Hãy cùng chờ xem “cặp đôi” thầy – trò này sẽ mang đến những bất ngờ gì tiếp theo trong thời gian tới nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022