Soobin Hoàng Sơn tham gia họp báo Giọng hát Việt nhí chiều 17/7. Đây là lần xuất hiện của giọng ca Phía sau một cô gái sau khi bị nghi ngờ có tình cảm với Hiền Hồ (Á quân Giọng hát Việt 2017). Những ngày qua, cả hai im lặng trước clip lan truyền cho rằng đang hẹn hò ở rạp phim.

SKV-8808-JPG-6118-1500310994.jpg

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện sau scandal với bạn gái tin đồn.

Khi hỏi về scandal đang gặp phải, Soobin Hoàng Sơn cho biết không muốn bình luận. Những ngày qua nam ca sĩ gặp stress vì những lời bàn tán, săm soi từ mạng xã hội. Anh tìm đến công việc để không phải bận tâm đến nó.

Nói về "bạn gái tin đồn", Soobin cho biết hai người chỉ là anh em thân thiết. Giọng ca Lalala mong khán giả sẽ không đồn đoán để sự việc đi quá xa, làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

page-8947-1500084931.jpg

Soobin Hoàng Sơn không xác nhận chàng trai trong clip hẹn hò được lan truyền những ngày qua.

Soobin cũng gửi lời xin lỗi tới fan vì đã khiến nhiều người bận tâm vì những chuyện không hay. Anh mong rằng khán giả vẫn sẽ yêu thương, ủng hộ cho vai trò HLV và những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Khi được hỏi về việc đánh bóng tên tuổi bằng scandal, Soobin Hoàng Sơn nêu quan điểm: "Từ khi vào nghề, Soobin luôn ý thức về con đường, hướng đi thông qua những sản phẩm âm nhạc để chinh phục khán giả. Soobin chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng scandal để nhiều người biết đến. Soobin mong rằng khi mình lên báo sẽ được nhắc đến về những sản phẩm chất lượng hơn là chuyện đời tư".

Quanh ồn ào tình cảm này, phía Hiền Hồ cũng giữ thái độ im lặng. Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ chia sẻ: "Hiền vẫn còn khá mới và bản thân muốn nỗ lực đi lên bằng khả năng ca hát cũng nhưng những sản phẩm âm nhạc thực thụ nên không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều. Sau sự việc này Hiền Hồ cũng xin lỗi người hâm mộ và hứa sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt thời gian tới".

page-8947-1500084931-3840-1500310994.jpg

Lộ clip Soobin Hoàng Sơn ôm ấp Hiền Hồ trong rạp chiếu phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022