Trả lời truyền thông Đài Loan chiều 4/4, bà Hoàng Xuân Mai cho biết con gái nhờ bà đưa hai đứa trẻ đến gặp bố chúng tại khách sạn S. "Chúng vẫn thấy như thể bố vừa trở về nhà sau chuyến công tác. Chuyện bố về với con cái là điều bình thường, trước sau vẫn như một", mẹ Từ Hy Viên cho biết.

Bà Hoàng Xuân Mai kể, từ ngày sang Đài Loan (2/4), Uông Tiểu Phi hôm nào cũng ăn tối với bà. Bà đề cập đến việc Uông Tiểu Phi vẫn xưng hô "mẹ - con" với bà như xưa: "Tất nhiên rồi, chúng tôi mãi mãi là người một nhà".

mai-1433-1680598462.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=S9WeQt2yqzGAEsLQifZCTw

Bà Hoàng Xuân Mai và Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew

Theo bà, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên không chịu hòa giải, vẫn giữ lập trường riêng. "Tôi chỉ mong chúng có thể tìm tiếng nói chung. Sau cùng, hai đứa đều là cha mẹ của những đứa trẻ. Mối quan hệ huyết thống sẽ không thể nào bị phá vỡ. Mấu chốt vấn đề là giờ Từ Hy Viên đã lấy chồng mới, tôi nghĩ con gái tôi và chồng cũ của nó có rất ít hy vọng hòa giải. Tôi, thân làm mẹ, chỉ muốn đánh chúng một trận. Tôi cũng nói với con rằng càng cự cãi ra tòa sẽ càng rối, càng mất thêm án phí. Đừng đưa tiền cho người khác. Tôi nói với Từ Hy Viên tại sao không đưa tiền cho tôi, để tôi làm trung gian hòa giải nhưng con bé phớt lờ. Hy vọng một ngày nào đó, Tiểu Phi và Hy Viên sẽ hiểu chuyện và đặt lợi ích của các con lên trên, như thế vụ kiện có thể được giải quyết một cách hòa bình. Chúng sẽ sống cuộc sống của chính mình và hạnh phúc", bà Hoàng Xuân Mai nói.

Phóng viên hỏi bà Hoàng khi nào Uông Tiểu Phi sẽ rời Đài Loan, bà cho biết: "Cậu ấy chỉ đến Đài Loan trong thời gian bọn trẻ được nghỉ xuân nên sẽ không ở lại lâu. Tôi cũng chưa hỏi cậu ấy khi nào sẽ quay lại Bắc Kinh".

tieu-phi-b-jpeg-8129-1680598462.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vDFeCu9uTxobthY6q7rdaQ

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thời mặn nồng. Ảnh: Sinchew

Một số nguồn tin cho hay bà Hoàng Xuân Mai quý mến con rể Uông Tiểu Phi hơn DJ Koo vì anh giàu có, hay tặng quà bà, hơn thế nữa lại đồng ngôn ngữ, hai bên còn giữ quan hệ thâm tình đã hàng chục năm. Nhiều người khác cho rằng bà Hoàng quá khéo léo, trước mặt con rể mới thì chê con rể cũ, còn với con rể cũ lại giả lả khen ngợi, nói cười. Trước những bình luận này, bà không đáp lại.

bbb-jpeg-5643-1680598462.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RCaJLq2J_mG2FWvaGinQQQ

Uông Tiểu Phi và hai con. Ảnh: Weibo

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

Từ Hy Viên hiện vui với hạnh phúc mới. Cô và DJ Koo thông báo kết hôn ngày 8/3/2022, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Hiện DJ Koo phát triển sự nghiệp tại quê vợ.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022