Tối 8/4 trong show thời trang của nhà thiết kế Thủy Nguyễn tại Phú Quốc, nhiều khán giả hết sức bất ngờ khi nhìn thấy Hoa hậu Ngọc Châu nắm tay mẹ ruột - bà Đặng Thị Gái (hay còn gọi là bà Bảy Gái) - sải bước trên sàn diễn.

1-1681026618399.jpeg

Ngọc Châu và mẹ ruột trình diễn thời trang (Ảnh: Ban Tổ chức).

Khác với hình ảnh giản dị, chất phác thường thấy, bà Đặng Thị Gái gây chú ý ngay từ khi xuất hiện trên sàn catwalk với chiếc áo dài rực rỡ đến từ nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Bên cạnh đó, bà còn được làm tóc, trang điểm khác hẳn mọi khi.

Dù là lần đầu tiên được trình diễn thời trang nhưng mẹ ruột của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bước đi tự nhiên với nụ cười thường trực trên môi. Ngọc Châu nắm tay mẹ đầy tình cảm. Cô cũng được khen ngợi về nhan sắc và thần thái. 

Hình ảnh thân thương của Ngọc Châu và mẹ khiến nhiều khán giả theo dõi show diễn xúc động. Người hâm mộ còn cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ngọc Châu và mẹ chụp ảnh cùng nhà thiết kế Thủy Nguyễn (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trước khi lên sân khấu, Ngọc Châu cũng chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ và xúc động bày tỏ: "Châu thực sự rất hạnh phúc. Lần đầu tiên được trình diễn cùng mẹ, một kỷ niệm mà có lẽ Châu sẽ không bao giờ quên".

Ngọc Châu chụp ảnh cùng mẹ ruột trong hậu trường (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kể từ khi đăng quang, hình ảnh Ngọc Châu quấn quýt với mẹ ruột nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Mẹ của người đẹp 9X luôn là người đồng hành, ủng hộ con gái trong các sự kiện quan trọng. Ngọc Châu từng cho biết mẹ là hậu phương vững chắc, giúp cô có được thành công như hôm nay.

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn cho biết bộ sưu tập lần này có tên "Ới a ơi à", tựa như lời ru của mẹ, như câu dân ca đã đi sâu vào lòng những người con Bắc bộ. Lời ru ấy được cất lên qua ngôn ngữ thời trang và được thăng hoa, cộng hưởng nhờ màn trình diễn của các người mẫu. Đó cũng chính là lý do cô quyết định mời Hoa hậu Ngọc Châu và mẹ đảm nhận vị trí quan trọng trong show diễn. 

Bùi Lý Thiên Hương - top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - diện áo dài màu sắc rực rỡ, hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống (Ảnh: Ban Tổ chức).

Người mẫu Hương Ly - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 -trong thiết kế phá cách kết hợp giữa áo yếm và chân váy (Ảnh: Ban Tổ chức).

Người mẫu Phạm Thư - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Người mẫu Nguyễn Hợp (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngọc Châu sinh năm 1994, quê ở Tây Ninh, cao 1,74 m, số đo 3 vòng 81-63-92,5cm. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào cuối tháng 6/2022. Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt Quán quân chương trình Vietnam's Next Top Model 2016, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Đầu năm nay, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 tại Mỹ. Dù không được gọi tên ở top 16 chung cuộc nhưng Ngọc Châu vẫn nhận được sự ủng hộ của các fan sắc đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022