Mini show tối 7/4 của ca sĩ Jimmii Nguyễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp khi đang biểu diễn cho 500 người xem bị lực lượng liên ngành tại TP Hải Phòng yêu cầu dừng khẩn cấp vì chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

jimmii_nguyen_trinh_dien_tai_ha_noi_1.jpg
Show diễn của Jimmi Nguyễn ở Hải Phòng bị tạm dừng khẩn cấp.

Tại thời điểm này, đêm nhạc có khoảng 500 khán giả đang theo dõi giọng ca "Hoa bằng lăng" trình diễn. Quản lý của nam ca sĩ xác nhận đêm diễn bị đình chỉ vì đơn vị tổ chức chưa có giấy phép phù hợp, ca sỹ Jimmii Nguyễn chỉ ký hợp đồng diễn và liên đới bị ảnh hưởng. Trong điều khoản hợp đồng, đơn vị tổ chức chương trình phải chịu trách nhiệm xin giấy phép biểu diễn. 

Sau sự cố xuất phát từ đơn vị tổ chức, nam ca sĩ khẳng định không sai phạm gì trong đêm diễn tại Hải Phòng bị cơ quan chức năng dừng vào tối 7/4: "Từ bạn bè, đến người thân, rất nhiều cuộc gọi cho tôi, họ đều nghĩ tôi có vấn đề gì đó. Tôi mong báo chí giúp tôi không giật những tít bài có thể gây ngộ nhận cho người đọc, làm ảnh hưởng đến tên tuổi, danh dự và công việc của tôi. 

Sau sự việc, đơn vị tổ chức chương trình gửi văn bản xin lỗi Jimmii Nguyễn, mong được khắc phục bằng một đêm diễn khác và miễn phí như một lời xin lỗi đến khán giả.

jimmii_nguyen_trinh_dien_tai_ha_noi_4.jpg
Đơn vị tổ chức chương trình gửi văn bản xin lỗi Jimmii Nguyễn.

Tối 8/4, Jimmii Nguyễn có một đêm diễn tại Hà Nội theo lịch trình từ trước. Tại đây, khán giả đã lắng nghe và sống lại những ký ức thanh xuân đẹp đẽ được gửi gắm qua những bản tình ca bất hủ. Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, Jimmii Nguyễn đã thể hiện khoảng 15 ca khúc, nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả. 

Bên cạnh những bài hát quen thuộc, Jimmii Nguyễn song ca với Ngọc Phạm trong một sáng tác mới về tình yêu đôi lứa. Nam ca sỹ còn gửi đến khán giả Thủ đô nhiều món quà đặc biệt như chơi trống, sáo điện tử ngay trên sân khấu.

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh năm 1970, lớn lên tại Mỹ. Anh là giọng ca nổi tiếng được đông đảo khán giả Việt Nam thế hệ 7x, 8x mến mộ. Nam ca sỹ thành danh từ những năm 1990 với nhiều ca khúc như: "Người con gái", "Một hình dung, Hoa bằng lăng, Tình như lá bay xa, Hỏi đá buồn không, Ta trở về…/.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022