Theo Daily Mail, bà Boldt đến nhà con trai ở Riceboro, bang Georgia để chuẩn bị cho lễ cưới. Tuy nhiên, bà bị thương ở chân sau khi ngã từ cầu tàu trong khu điền trang. Affleck và Lopez lập tức gọi xe cứu thương để đưa mẹ đến cấp cứu ở bệnh viện Savannah.

ben-affleck-dua-me-di-cap-cuu-1660971132.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mM0D1acCCV4Mi8kAZkc10Q
Ben Affleck đưa mẹ đi cấp cứu

Ben Affleck và Jennifer Lopez đưa mẹ đi cấp cứu. Video: Daily Mail

Tài tử lái ôtô đi theo xe cứu thương. Cặp sao ở bệnh viện suốt thời gian bà Boldt được chữa trị. Theo TMZ, các thợ săn ảnh cho biết hai người trông khá lo lắng khi chờ đợi bên ngoài. Sau đó, cả gia đình cùng lên xe về nhà. Ben Affleck và Jennifer Lopez từ chối trả lời truyền thông vì bận tập trung cho đám cưới.

Bennifer dự kiến tổ chức tiệc cưới kéo dài ba ngày trong khu đất rộng hơn 4.000 mẫu Anh của tài tử. Matt Damon, Jimmy Kimmel, Casey Affleck và Drea de Matteo là những ngôi sao có tên trong danh sách khách mời. Tạp chí Vogue chịu trách nhiệm phần hình ảnh, video.

Hai bên gia đình đã đến Riceboro hồi đầu tuần chuẩn bị cho ngày vui. Nguồn tin của Daily Mail cho biết lịch dự kiến tối thứ sáu là bữa tiệc tiếp đón khách. Hôn lễ diễn ra vào thứ bảy. Jennifer Lopez được cho là sẽ mặc váy cưới của nhà mốt Ralph Lauren. Vào chủ nhật, cặp sao tổ chức một bữa tiệc ngoài trời cùng khách mời.

Ben-Affleck-5279-1660971533.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZwfoYW7wtD-OjF01qmoPWg

Khu nhà của Ben Affleck, nơi tổ chức tiệc cưới. Ảnh: TMZ

Cặp sao ký giấy kết hôn ở hạt Clark thuộc bang Nevada tối 16/7. Hai người cũng tổ chức một đám cưới nhỏ theo phong cách Las Vegas. Jennifer Lopez và Ben Affleck không lên tiếng khi được hỏi về thông tin kết hôn. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với cặp sao xác nhận với TMZ họ đã trở thành vợ chồng. Hai người mới trở lại Mỹ sau chuyến trăng mật tại châu Âu.

Ben Affleck cầu hôn hồi đầu tháng 4 và được Jennifer Lopez đồng ý. Giọng ca On the Floor kể lại sự việc trên trang cá nhân: "Tối thứ bảy, khi đang ở nơi yêu thích nhất của mình (bồn tắm), tình yêu của tôi đã quỳ một chân và cầu hôn. Tôi hoàn toàn bất ngờ, nhìn vào mắt anh ấy và vừa khóc vừa cười. Tôi không tin nổi sau 20 năm mọi chuyện lại xảy ra một lần nữa".

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck. Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez.

Phương Mai (theo Daily Mail, TMZ)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022