Người đẹp 40 tuổi hiện ngừng đóng phim để dưỡng thai, chỉ thi thoảng chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện trực tuyến. Theo Ettoday tối 19/8, trong lần giao lưu trực tuyến với fan ở Đông Nam Á, Ye Jin nói hiện tại là giai đoạn cô ung dung tự tại nhất. "Trước đây, tôi luôn thấy thời gian trôi quá nhanh, bây giờ tôi chậm rãi và cảm thấy rất hạnh phúc", diễn viên nói.

son-ye-jin-2-8805-1660956013.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EORin5p3PaEsIaGkqRorUA

Son Ye Jin cắt tóc ngắn sau khi mang thai. Ảnh: Allkpop

Son Ye Jin cho biết 20 năm qua, cô nỗ lực như lúc nào cũng chạy nước rút, vì vậy, thực sự mãn nguyện khi dừng lại, tận hưởng sự nhàn rỗi. Cô biết ơn quãng thời gian nghiêm túc phấn đấu vì các mục tiêu.

Sau khi kết hôn, Son Ye Jin tự nấu ăn nhiều hơn. Trên Instagram, người đẹp đăng nhiều bức ảnh các món cô chuẩn bị cho hai vợ chồng. Diễn viên chú trọng chọn thực phẩm lành mạnh, thường xuyên thay đổi món ăn, bổ sung nhiều rau củ trong mỗi bữa.

khoanh-khac-trong-hon-le-son-ye-jin-hyun-bin-1648956942.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HP4bO-JqezKbjeyoDlC6xQ
Khoảnh khắc trong hôn lễ Son Ye Jin - Hyun Bin

Vợ chồng Son Ye Jin, Hyun Bin ngày cưới. Video: Instagram/Crash Landing On You

Ye Jin làm người phụ nữ của gia đình còn Hyun Bin tiếp tục các dự án phim mới. Hôm 16/8, khi quảng bá Confidential Assignment 2: International, Hyun Bin nói cuộc sống không thay đổi nhiều sau khi cưới.

Cặp sao Hạ cánh nơi anh tổ chức hôn lễ hồi tháng 3, nữ diễn viên thông báo mang thai con đầu lòng hồi tháng 6. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô chân thành. Người đẹp đóng phim 22 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Hyun Bin bằng tuổi vợ, nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật...

Như Anh (theo Ettoday)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022