Chiều tối qua 31/08 vừa qua, LHP Venice lần thứ 75 - 75th Venice Film Festival vừa được tiếp tục diễn ra tại Venice Lido. Điều đáng nói nhất là sự xuất hiện đầy bất ngờ và vô cùng nổi bật trên thảm đỏ của người đẹp Việt Lý Nhã Kỳ trong một thiết kế cầu kỳ, sang trọng, sánh vai cùng loạt sao Hollywood, để tham dự buổi công chiếu một tác phẩm điện ảnh.

kul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-3.jpgNgười đẹp Việt Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ.

Có thể nói, đã khá lâu rồi kể từ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ trở lại lộng lẫy và ấn tượng như vậy. Hình ảnh của cô xuất hiện liên tục với số lượng lớn trên trang báo nổi tiếng toàn cầu - Getty Images một cách đáng tự hào.

kul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-32.jpgkul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-33.jpgĐã khá lâu rồi kể từ LHP Cannes mới thấy Lý Nhã Kỳ trở lại lộng lẫy và ấn tượng như vậy.kul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-31.jpgkul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-34.jpgNhư mọi lần xuất hiện trên các thảm đỏ sự kiện quốc tế, Lý Nhã Kỳ vẫn luôn được truyền thông quan tâm. kul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-35.jpgkul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-36.jpgHình ảnh xuất hiện liên tục với số lượng lớn trên trang báo nổi tiếng toàn cầu - Getty Images.kul_news_ly-nha-ky-dep-hut-hon-tren-tham-do-venice-ngay-thu-37.jpgThảm đỏ này có sự xuất hiện của Lady Gaga và nhiều "chị đại" nổi tiếng khác như Cate Blanchett, Irina Shayk....

Lý Nhã Kỳ 'hóa thân' thành thiên thần chiếm trọn trái tim tài tử Hàn Quốc Jo Han Sun

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022