Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure tháng 6, Lindsay Lohan lần đầu kể lại câu chuyện ngọt ngào về nơi tình yêu bắt đầu của cô và Bader Shammas. Lilo cho biết cô gặp chồng, nhà tài chính Bader Shammas, tại một nhà hàng ở Dubai vào tối thứ Hai - nơi cô đến cùng bạn bè còn anh đi với đồng nghiệp.

"Tôi nói với anh ấy: 'Anh trông giống một người mà em biết'. Anh ấy liền bảo: 'Ồ, anh không biết. Đó là ai vậy?'", Lindsay nhớ lại. Ngôi sao Mean Girls và chàng trai người Ảrập đã nói chuyện hàng giờ trong đêm hôm ấy. "Và sau đó, tôi nói với anh ấy: 'Em cảm thấy như anh là người mà em sẽ ở bên mãi mãi'. Tôi chưa bao giờ có thể nói chuyện với ai như thế".

lindsay-4674-1686561228.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eDy57RR3E1EmzaVOIkn5UA

Lindsay Lohan và chồng. Ảnh: Instagram

Tình yêu giữa họ nảy nở từ đó và Lindsay đã có mối tình đẹp, rất đời thường ở Dubai - nơi cô định cư từ năm 2016 và không có bất kỳ tay săn ảnh nào đeo bám. Sau một thời gian dài hẹn hò kín đáo, tháng 11/2021, Lindsay bất ngờ thông báo tin vui đính hôn với Bader Shammas.

Bader cầu hôn Lindsay khi họ đang ở Utah, Mỹ trong quá trình nữ diễn viên quay phim hài lãng mạn Falling for Christmas. Trong phim này, Lilo có cảnh được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi trước khi nhân vật của cô bị tai nạn rơi xuống núi tuyết và mất trí nhớ.

Hai người kết hôn trong một buổi lễ riêng tư vào tháng 4/2022. Cuối năm, cô vui sướng ngập tràn khi phát hiện mang thai con đầu lòng với Bader Shammas. Lindsay tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời hồi tháng 4 tại New York quê hương cô và đang nóng lòng chờ đến ngày sinh con tại Dubai.

lindsay2-7723-1686561228.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o-bDn7sdsGm_nQhbLYa4JA

Lindsay Lohan khoe bụng bầu. Ảnh: Allure

Trên tạp chí Allure, Lindsay Lohan nói cô chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế trong đời. Nữ diễn viên thấy mình hay xúc động và mít ướt hơn khi mang thai nhưng cô nói đó là những giọt nước mắt hạnh phúc với nhiều cảm xúc tràn ngập theo một cách tích cực.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022