Theo các bản tin của nước này hôm 10/6 (giờ địa phương), thi thể của người phụ nữ đã được phát hiện trong một cái ao ở Phnom Penh. Cảnh sát cho biết, thi thể được quấn trong một chiếc chăn. Kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát địa phương cho hay người chết là Ahyeong, làm nghề BJ (Broadcast Jockey - hay ở Hàn Quốc gọi là Muk-bang, chỉ nghề chuyên livestream việc ăn uống). Cô là gương mặt quen thuộc trên dịch vụ phát video trực tuyến AfreecaTV với hơn 250.000 người theo dõi.

v-4968-1686558197.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=R8lIHiCElRnmxnOLh1vIQw

Hai nghi phạm bị bắt giữ sau khi thi thể của Ahyeong (ảnh phải) được tìm thấy. Ảnh: Allkpop

Một nguồn tin cho hay cô gái đến Campuchia với người quen vì mục đích du lịch. Giới chức hiện bắt giữ cặp vợ chồng người Trung Quốc đang điều hành một bệnh viện địa phương, với cáo buộc ném thi thể Ahyeong xuống ao. Theo lời khai của các nghi phạm, cô gái đã chết tại bệnh viện vào ngày 4/6 do bị co giật khi đang điều trị. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa được xác nhận.

Hiện cảnh sát Hàn Quốc đã yêu cầu một cuộc điều tra từ cơ quan chức năng địa phương. Thủ tục khám nghiệm tử thi đang được thực hiện. Các nghi phạm bị cáo buộc giết người, dựa trên những dấu vân tay để lại trên chiếc chăn bó nạn nhân.

Trước đó, cuối tháng ba, Ahyeong thông báo tạm dừng các hoạt động BJ để dành thời gian cho cuộc sống riêng. Cô cũng bày tỏ mong muốn sẽ làm việc chăm chỉ và sống tốt ở Hàn Quốc.

Nguyễn Hương (Theo Allkpop)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022