Liam Payne, cựu thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng One Direction, đã được phát hiện tử vong bên ngoài một khách sạn ở Buenos Aires sau khi rơi từ tầng ba. Cảnh sát xác nhận nam ca sĩ đã qua đời vào lúc 5 giờ chiều giờ địa phương hôm 16/10.

“Liam James Payne, nhạc sĩ và nghệ sĩ guitar, đã rơi từ tầng ba của một khách sạn ở Palermo”, cảnh sát Buenos Aires cho biết trong một tuyên bố.

Alberto Crescenti, người đứng đầu hệ thống y tế khẩn cấp, cho biết Payne đã rơi xuống sân trong của khách sạn. “Đội cấp cứu đã đến vài phút sau và xác nhận cái chết của anh. Do cú ngã, anh không thể được cứu sống”, Crescenti chia sẻ.

Hiện tại, chính quyền đang điều tra nguyên nhân cái chết của Payne và tiến hành khám nghiệm tử thi.

3972-ezgif.com-webp-to-jpg-converter.jpg

Payne đang ở Argentina để thăm người bạn cùng nhóm cũ, Niall Horan, người đã biểu diễn tại Movistar Arena vào ngày 2/10. Anh đã được nhìn thấy vui vẻ nhảy múa và hát cùng với người hâm mộ tại buổi hòa nhạc.

Hàng trăm người hâm mộ đã tập trung bên ngoài khách sạn vào tối thứ 16/10, nơi cảnh sát đã dùng băng dính chặn lối vào. Không khí trĩu nặng sự mất mát, nhiều người hâm mộ không giấu được cảm xúc, ôm nhau an ủi. Một số khác chỉ biết đứng nhìn lên khách sạn, nơi tất cả rèm đều được kéo kín.

Liam sinh năm 1993 tại Wolverhampton, Anh. Payne chỉ mới 16 tuổi khi trở thành thành viên của One Direction, nhóm nhạc nam được thành lập bởi giám đốc âm nhạc Simon Cowell trong chương trình thực tế The X Factor năm 2010.

Ban nhạc, bao gồm Payne, Niall Horan, Harry Styles, Louis Tomlinson và Zayn Malik, không giành chiến thắng trong mùa giải The X Factor năm đó, nhưng đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam lớn nhất mọi thời đại.

Họ đã bán được hơn 70 triệu đĩa trên toàn cầu, với những bản hit như "What Makes You Beautiful". "Night Changes" và "Steal My Girl".

One Direction tạm dừng hoạt động vô thời hạn vào năm 2016. Payne sau đó ký hợp đồng với tư cách nghệ sĩ solo và phát hành đĩa đơn đầu tay "Strip That Down" hợp tác với Quavo, vào năm sau. Những bài hát thành công khác của anh bao gồm "For You" với Rita Ora và "Get Low" với Zedd, trong đó "Strip That Down" đạt vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hoa Kỳ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Guardian năm 2019, Payne đã chia sẻ về sức khỏe tâm thần của mình, tiết lộ rằng anh đã tham gia trị liệu trong hai năm. Anh cho biết khi One Direction đạt đỉnh cao, anh bắt đầu sử dụng rượu và thuốc động kinh như một cách để ổn định tâm trạng, nhằm chống lại "những thăng trầm thất thường". "Tôi chỉ cần một chút giúp đỡ để giữ cho mình ổn định... đôi khi rất khó khăn", anh nói.

Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết đã hoàn thành hơn ba tháng cai nghiện. "Tôi đã cai nghiện được hơn 100 ngày rồi", anh chia sẻ với IFL TV. "Tôi cảm thấy tuyệt vời, thực sự rất tốt, và sự ủng hộ từ người hâm mộ cũng rất đáng quý, vì vậy tôi rất hạnh phúc".

Payne đã trở thành cha vào năm 2017, khi có một cậu con trai tên là Bear Grey Payne với giám khảo X Factor, Cheryl Cole. Cặp đôi chia tay vào năm 2018 sau hai năm bên nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022